Chris Rock ยืน Saw ฉบับรีบูตจะไม่ใช่หนังตลกแน่นอน

Chris Rock ยืน Saw ฉบับรีบูตจะไม่ใช่หนังตลกแน่นอน

Saw

Saw หนึ่งในหนังสยองขวัญสุดคลาสสิตในยุคใหม่เตรียมกลับมาสร้างความสยองขวัญให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง และมันก็จะเป็นผลงานการสร้างของดาราตลกชื่อดังอย่าง Chris Rock อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีแม้ทางตัวผู้สร้างจะเต็มไปด้วนอารมณ์ขันแต่มันจะไม่ใช่หนังตลกอย่างแน่นอน

โดยทาง Chris Rock ได้ออกมาให้การยืนยันจากการให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ว่าเขารัก Saw ในภาคต้นฉบับมากๆ และเขาก็คิดว่าด้วยการที่มันไม่มีอารมณ์ขันในเรื่องเลยก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาในการเริ่มต้นสร้าง Saw ในภาคใหม่ที่จะมีความอารมณ์ขันมาเจือปนนิดหน่อย แต่จากที่เขาได้ดูหนังที่กำลังตัดต่อเขาก็ยังคิดว่ามันยังชุ่มโชกไปด้วยเลือดและความรุนแรงที่ยังความเป็น Saw ซึ่งจะไม่ใช่หนังในแบบ Scary Movie อย่างแน่นอน

Saw

สำหรับ Saw ฉบับสร้างใหม่นี้ได้มีการถ่ายทำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยได้ทาง Darren Lynn Bousman ผู้กำกับจาก Saw ในภาคสามและสี่กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้งโดยที่ได้ทาง Chris Rock มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยเรื่องราวของ Saw ฉบับนี้จะมีความเป็นหนัง Spinoff มากกว่าการเริ่มต้นเรื่องราวใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง ซึ่งตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในเดือนตุลาคมนี้

Chris Rock ยืน Saw ฉบับรีบูตจะไม่ใช่หนังตลกแน่นอน

ที่มา : https://www.cbr.com/saw-bloody-not-comedy-says-chris-rock/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้