Star Trek ภาคใหม่อาจจะเป็นการรีบูตอีกรอบ

Star Trek ภาคใหม่อาจจะเป็นการรีบูตอีกรอบ

แม้หนัง Star Trek ทั้งสามภาคจะถือว่าไม่ล้มเหลวและประสบความสำเร็จไปพอสมควร แต่อนาคตของมันก็เริ่มมีความไม่แน่นอนมากขึ้นหลังทางผู้สร้างอย่าง J.J. Abrams หันไปนั่งแท่นในการสร้าง Star Wars แทนที่ล่าสุดมันก็มีข่าวออกมาแล้วว่ามันอาจจะเป็นการรีบูตใหม่อีกรอบ

โดยทาง Noah Hawley ผู้กำกับคนใหม่ที่ได้มารับช่วงต่อได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline แล้วโดยเขาได้เปิดเผยออกมาว่า อยากจะสร้าง Star Trek ที่เป็นในแบบฉบับของเขาเอง และ ยังได้เปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า Next Generation คือซีรีส์ Star Trek ที่เขาชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทาง Paramount อยู่ในตอนนี้ว่ามันจะได้ออกมาในรูปแบบไหน

1

โดยก่อนหน้านี้ทาง Noah Hawley ได้เคยเปิดเผยออกมาเช่นกันว่าเขา Star Trek ในภาคใหม่ก็อาจจะยังคงเป็นภาคต่อในแบบกึ่งรีบูตที่จะได้ทาง Chris Pine, Zachary Quinto, Zoe Saldana, Simon Pegg, และ Karl Urban เป็นทีมนักแสดงหลักเช่นเดิมแต่มันจะเป็นเรื่องใน “Kelvin Timeline” คนละเส้นเวลากับหนังในสามภาคแรก ซึ่งจากการสัมภาษณ์ล่าสุดก็อาจหมายความว่าเขาทิ้งไอเดียที่ว่านี้ไปแล้วซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อว่า Star Trek ในภาคต่อนั้นจะได้ออกมาในรูปแบบไหนกัน

Star Trek ภาคใหม่อาจจะเป็นการรีบูตอีกรอบ

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้