ผู้กำกับ It ฉบับรีเมคเตรียมรีเมคหนัง Howling ให้กับทาง Netflix

ผู้กำกับ It ฉบับรีเมคเตรียมรีเมคหนัง Howling ให้กับทาง Netflix

It

It ฉบับรีเมคทั้งสอง Chapter นั้นถือได้ว่าเป็นหนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการที่มันได้รับคำชมและรายได้อย่างมากมายในแบบที่มีหนังสยองขวัญไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่ทำได้ และนั่นทำให้ทาง Andy Muscheitti เป็นที่ต้องการในการมารีเมคหนังจากหนังที่มีอยู่เดิม โดยล่าสุดนั้นก็เป็นทาง Netflix นั่นเองที่ได้เตรียมจะให้เขาสร้างหนังรีเมกเรื่องใหม่ออกมาแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline นั่นเองที่ได้ออกมารายงานว่าในตอนนี้ทาง Andy Muschietti นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทาง Netflix ในการให้เขามาทำหน้าที่ในการสร้างหนัง Howling ภาครีเมคซึ่งยังตกลงกันเรื่องของสิทธิ์ในการครอบครองเนื้อหาไม่ลงตัวกันอยู่ในตอนนี้ แต่คาดว่ามันน่าจะไม่มีปัญหาอะไรและอาจจะได้ทาง Barbara Muchietti มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างด้วย

It

สำหรับ Howling นั้นมันเป็นหนังที่ออกฉายในปี 1981 โดยเป็นหนังของ Joe Dante ที่เล่าเรื่องราวของนักข่าวหญิงที่ได้ถูกส่งตัวไปยังรีสอร์ตกลางเขาอันห่างไกลที่คนที่อยู่ที่นั่นต่างทำตัวแปลกประหลาดและเรื่องราวก็เริ่มทวีความน่ากลัวมากขึ้นเมื่อเธอได้เผชิญหน้ากับฆาตรกรต่อเนื่องที่แฝงตัวอยู่และยังไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาอีกด้วยนั่นเอง

ผู้กำกับ It ฉบับรีเมคเตรียมรีเมคหนัง Howling ให้กับทาง Netflix

ที่มา : https://deadline.com/2020/01/andy-muschietti-the-howling-netflix-reboot-1202826206/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้