10 อันดับคอนเทนต์หนังที่มีคนอ่านมากที่สุดของเว็บไซต์ Online Station ในปี 2019

10 อันดับคอนเทนต์หนังที่มีคนอ่านมากที่สุดของเว็บไซต์ Online Station ในปี 2019

 

10 อันดับ เป็นคอนเทนต์รูปแบบหนึ่งที่ก็ต้องยอมรับว่าเว็บเราชอบทำไม่น้อยครับ แต่คราวนี้เราไม่ได้จะจัดอันดับภายนอกใดๆ ทั้งสิ้น แต่เป็นการนพสถิติของเว็บเมื่อปีที่แล้วอย่าง 2019 มากางดูว่า 10 คอนเทนต์ที่ผู้อ่านเข้ารับชมมากที่สุดของเว็บไซต์ Online Station นั้นมีคอนเทนต์อะไรบ้าง กรณีนี้คือคอนเทนต์ในหมวดหมู่ภาพยนตร์นั่นเองครับ โดยจากที่ส่องๆ ดูแล้ว 10 อันดับคอนเทนต์หนังเว็บเราก็ค่อนข้างเอนเอียงไปตามเทรนด์โลกไม่น้อย เพราะจาก 10 อันดับนี่คือเป็น Disney ตรงๆ ไปซะ 8 แถม 7 ใน 8 ก็เป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับ Marvel เรียกว่าคุณผู้อ่านและเว็บไซต์เรานี่มีความเป็นสากลอยู่ไม่น้อยจริงๆ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ก็มารีแคปกันสักเล็กน้อยครับ

 

คอนเทนต์

 

อันดับ 10 
อดขำไม่ได้ เมื่อชาวเน็ตใช้ FaceApp เปลี่ยนโฉมหน้านักแสดงชายใน Marvel ให้กลายเป็นผู้หญิงไปซะงั้น!

คอนเทนต์

คอนเทนต์เกี่ยวกับการใช้ FaceApp ที่เคยเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่ง เพื่อเปลี่ยนโฉมหน้าเหล่านักแสดงชายใน Marvel ให้กลายเป็นใบหน้าผู้หญิงครับ ใครจะสวยที่สุดก็ลองคลิกเข้าไปดูกันเลย https://www.online-station.net/movie/view/112132

อันดับ 9
เหตุผลที่ Hulk ร่างเขียวไม่ปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War

คอนเทนต์

ตรงนี้หากใครได้ดู EndGame ไปแล้วก็คงไม่มีอะไรมากเพราะมันเฉลยไปในตัวเรียบร้อย แต่หากใครอยากย้อนไปอ่านก็ย่อมได้ครับ https://www.online-station.net/movie/view/133514

อันดับ 8
เผยความลับของ Finn ที่ไม่ได้บอกกับ Rey ใน Star Wars: The Rise of Skywalker

คอนเทนต์

ถ้าใครได้รับชม The Rise of Skywalker ก็จะรู้ว่าทำไมเราถึงมีคอนเทนต์นี้ขึ้นมาครับ เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่อยากโดนสปอยล์ก็อย่าเพิ่งคลิกเข้าไปนะ แต่หากใครพร้อมก็ลุยโลด! https://www.online-station.net/movie/view/153299

อันดับ 7
เผยภาพอย่างเป็นทางการของ Behemoth ใน Godzilla

คอนเทนต์

ฮือฮากันไม่น้อยครับสำหรับตอนปล่อยภาพออกมา แต่พอในเราได้เห็นในภาพยนตร์ก็… นั่นล่ะฮะ ใครอยากย้อนเวลาไปอ่านความ Hype ตอนนั้นก็เรียนเชิญครับ https://www.online-station.net/movie/view/137234

อันดับ 6
ผู้กำกับ Avengers: Endgame เผยใครคือ Avengers ที่ฉลาดที่สุด

คอนเทนต์

มีแคนดิเดตให้ถกเถียงมากมายครับสำหรับท็อปปิคนี้ แล้วจะเป็นใครกันนะ ชมคำตอบที่ผู้กำกับเผยกันครับ https://www.online-station.net/movie/view/141281

อันดับ 5
จุดเริ่มต้น Bottle Cap Challenge ทำไมเหล่าดาราสายบู๊ถึงเล่นกันเพียบ

คอนเทนต์

จู่ๆ เช้าวันหนึ่งในปี 2019 คลิปเตะเปิดขวดก็กลายเป็นไวรัลทั้งในหมู่ดาราและอินฟลูเอนเซอร์ทั่วโลก เรามาย้อนอ่านจุดเริ่มต้นกันดีกว่า https://www.online-station.net/movie/view/138546

อันดับ 4
Ned ใน Spider-Man: Far From Home เปิดเผยชื่อจริงแล้ว

คอนเทนต์

ไม่น่าเชื่อว่าคอนเทนต์เกี่ยวกับเพื่อนพระเอกจาก Spider-Man จะก้าวไกลมาถึงอันดับ 4 เลยทีเดียว ลองคลิกไปอ่านกันดูครับ https://www.online-station.net/movie/view/140816

อันดับ 3
ดูดีไปอีกแบบ เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่ทีม The Avengers กลายร่างเป็นผู้หญิง!

คอนเทนต์

กระแส Transgender นี่จัดว่าแรงใช้ได้นะครับ และการจับเอาฮีโร่เข้มๆ มาแปลงเป็นหญิง โดยที่ยังคงจุดเด่นๆ ของคาแรคเตอร์นั้นไว้ก็ไม่เลวทีเดียว https://www.online-station.net/movie/view/135498

อันดับ 2
Marvel ตั้งชื่อให้ Thor ร่างอ้วนอย่างเป็นทางการแล้ว

คอนเทนต์

Thor อ้วนเป็นตัวละครที่จัดเป็นไฮไลต์ของหนัง Avengers: Endgame เลยนะครับ ความสำคัญระดับนี้ไม่แปลกที่จะมีการตั้งชื่อเล่นให้ด้วย แต่ชื่ออะไรนั้น เรียนเชิญครับ https://www.online-station.net/movie/view/137984

อันดับ 1
เผยชุด Rescue Amor จาก Avengers: Endgame แบบชัดๆ

คอนเทนต์

อันดับ 1 ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่มาถูกไทม์มิ่งมากๆ เพราะช่วงนั้นกำลัง Hype หนังกันหนักสุดๆ แถม Rescue ยังเป็นตัวที่หลายๆ คนเฝ้ารอคอยกัน ใครไปดูหนังก็น่าจะเห็นของจริงกันไปแล้ว แต่ใครอยากจะย้อนไปอ่ารนความฮือฮาช่วงนั้นก็ลุยเลยครับ https://www.online-station.net/movie/view/134006

 

10 อันดับคอนเทนต์หนังที่มีคนอ่านมากที่สุดของเว็บไซต์ Online Station ในปี 2019

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้