แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนมกราคม 2563

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนมกราคม 2563

 

แนะนำภาพยนตร์ประจำเดือนกลับมาอีกครั้งภายหลังจากห่างหายไปนานนะครับ เอาเป็นว่าจะพยายามมาเป็นประจำในทุกๆ เดือนแล้วกัน โดยบทความนี้จะเป็นคอนเทนต์แนะนำหนังตัวแรกประเดิมปี 2020 ซึ่งขอบอกเลยว่าแค่เดือนแรกก็เดือนแล้ว เพราะมีหนังเจ๋งๆ เข้าโรงให้รับชมกันเพียบ ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็ไปดูกันเลยครับ

 

แนะนำ

 

Ashfall
9 มกราคม 2563

 

 

ภาพยนตร์แนวภับพิบัติฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ซึ่งต้องบอกว่าในช่วงหลังๆ นอกจากภาพยนตร์แนวโรแมนติดซึ่งเป็นจุดขายของหนังแดนโสมขาวมาช้านาน เราได้เห็นภาพยนตร์ในหลายๆ แนวถูกผลิตและฉีกออกมาจากเดิมมากขึ้น ทั้งยังไม่ใช่แค่สักจะฉีกแต่คุณภาพยังจัดอยู่ในระดับไม่ธรรมดาในหลายๆ เรื่องอีกต่างหาก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศเขาจริงๆ และสำหรับ Ashfall ก็น่าจับตามองมากๆ ว่าพวกเขาจะทำความเป็นภัยพิบัติออกมาได้คุณภาพขนาดไหน แต่อย่างหนึ่งที่ความน่าสนใจทะลุล้นแน่นอนของน้องซูจีนี่เอง!  

 

Spies in Disguise
9 มกราคม 2563

 

 

ตอนแรกก็รู้สึกว่าไม่ได้น่าสนใจนัก แต่พอเห็นว่า DreamWorks เป็นผู้ผลิตก็เพิ่มความน่าสนใจขึ้นมาทันที เสริมทับด้วยดาราเบอร์ใหญ่ที่มาให้เสียงพากย์ทั้ง Will Smith, Tom Holland และ Karen Gillan ทำให้ในสายตาเรา Spies in Disguise ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาทันควัน แล้วยิ่งไปดูเทรลเลอร์ที่สายลับตัวท็อปทำภารกิจไม่เคยพลาดต้องมากลายเป็นนกพิราบเพราะนักวิทยาศาสตร์คู่หูตัวเอง ก็รู้สึกว่าพล็อตพิลึกจนอยากดูขึ้นมาเลย

 

Dolittle
16 มกราคม 2563

 

 

หลังจากโบกมือลาบท Ironman ไปอย่างสวยงามแล้วใน Avengers End Game ตัวของ Robert Downey JR. เองก็ถือว่าหมดพันธะกับหนังแฟรนไชส์ไปในตัว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามูลค่าของพี่แกจะจางหายไปในเร็ววันแต่อย่างใด RDJ ของเรายังคงเป็นดาราชายระดับแม่เหล็กเบอร์ต้นๆ ของวงการอยู่ดี และการเอาแกมาเล่นบทนำในภาพยนตร์รีบูตที่สามารถต่อยอดได้เกี่ยวกับคุณหมอผู้สามารถพูดคุยกับสัตว์ก็จัดเป็นการเดินหมากที่ไม่ธรรมดาของ Universal จริงๆ แล้วเราจะมารอดูกันครับว่าการรีบูตคราวนี้จะจุดติดหรือไม่

 

Ip Man 4: The Finale
23 มกราคม 2563

 

 

‘จารย์ยิปกลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 4 และจะเป็นบทส่งท้ายแล้ว และาคราวนี้จะเป็นการรวมตัวละครชื่อดังต่างๆ กลับมาไว้ในเรื่องเพื่อการ Finale ที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน เรียกว่าแทบไม่ต้องคิดมากกับการลังเลว่าจะตีตั๋วหรือไม่ แค่เข้าไปดู Donnie Yen กับหมัดรัวๆ ของเขาก็จัดว่าคุ้มแล้ว

 

ไทบ้าน X BNK48
23 มกราคม 2563

 

 

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีเมมเบอร์ของวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 ร่วมแสดง ซึ่งเป็นการโคลาโบกันระหว่างทาง iAM และ ภาพยนตร์ซีรีส์ ไทบ้าน ขาใหญ่จากฟากตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถทำรายรับเหยียบร้อยล้านได้แทบทุกภาคโดยไม่ต้องง้อตลาดเมืองกรุง ทั้งนี้ ไทบ้าน X BNK48 จะเล่าเรื่องราวขาลงของวง BNK48 ที่ต้องดิ้นรนไปสู่การทำเพลงในแนวใหม่นั่นก็คือหมอลำนั่นเอง งานี้เมมเบอร์ของวงไอดอลจากเมืองกรุงจึงต้องลงพื้นที่เพื่อไปใช้ชีวิตวิถีชาวบ้านเพื่อทำชิ้นงานให้ออกมาดีที่สุด! ถือเป็นการคอลแลบส์ที่น่าสนใจจริงๆ 

 

Bad Boys for Life
23 มกราคม 2563

 

 

คู่หูขวางนรกกลับมาเป็นคำรบ 3 แทคทีมกันมาทั้ง Will Smith และ Martin Lawrence ขาดเพียง Michael Bay ที่ไม่ได้รับหน้าที่กำกับดังเช่น 2 ภาคก่อนหน้า ความน่าสนใจคือในยุคที่นักแสดงทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดท็อปของตัวเองแล้วไม่ว่าจะในแง่ชื่อเสียงหรือฟอร์มการแสดงที่ดูจะดรอปลงไป พวกเขาจะยังสามารถพาหนังไปได้ขนาดไหนกันนะ

 

1917
30 มกราคม 2563

 

 

รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากงาน Golden Globe Awards ของ Sam Mendes ชนิดที่หักปากเซียนปาดหน้าภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมจากปี 2019 มาแบบเหนือชั้น ยิ่งทวีความน่าสนใจของหนังสงครามอย่าง 1917 ให้มากขึ้นเป็นเท่าทวี โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับนายทหารฝ่ายสัมพันธมิตร 2 คนที่ต้องปฎิบัติภารกิจสุดอันตรายในช่วงสงครามโลกครั้งที้่ 1 ทั้งยังต้องแข่งกับเวลาที่จำกัดเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่อาจทำให้กระแสสงครามต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล!

 

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนมกราคม 2563

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้