ลือ Marvel เตรียมชุบชีวิตทีม Defenders กลับมาอีกรอบแล้ว

ลือ Marvel เตรียมชุบชีวิตทีม Defenders กลับมาอีกรอบแล้ว

แม้ Daredevil และ Jessica Jones จะเป็นซีรีส์ของทาง Netflix ที่ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับฮีโร่คนอื่นๆ และหนังรวมทีมอย่าง Defenders นั้นมันกลับไปไม่ได้สวยอย่างที่คิด จนเมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาทาง Disney ก็ได้ดึงสิทธิ์ในการสร้างตัวละครเหล่านี้กลับคืนมาแล้ว

และล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่าพวกเขาอาจจะกำลังเตรียมนำทีมฮีโร่ชุดนี้กลับมากำเนิดใหม่อีกรอบแล้ว โดยเป็นทางเว็บไซต์ MCU Cosmic ที่ได้ออกมารายงานว่าตัวละครตัวชุดแรกที่ทาง Marvel จะสร้างใหม่นั้นก็คือ Daredevil และ Punisher นั่นเองซึ่งอาจจะเพื่อรองรับการมาของหนังอย่าง Doctor Strange ภาคต่อ, Blade และซีรีส์ Moon Knight  เพื่อฟอร์มทีม Midnight Sons ก่อนนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นในตอนนี้

1

สำหรับซีรีส์จากตัวละครของ Defenders ทั้ง 5 เรื่องของทาง Netflix นั้นได้ถูกสั่งระงับการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวลือว่ามันเป็นเพราะทาง Disney บีบบังคับส่วนแบ่งจากทาง Netflix เป็นจำนวนมากในการนำตัวละครของพวกเขาไปสร้าง ซึ่งคาดว่าเป้าหมายในการบีบบังคับในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะให้พวกเขาได้สิทธิ์ในการให้กำเนิดตัวละครใหม่เหล่านี้ใหม่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe กลับมานั่นเอง ที่ในตอนนี้ก็มีแพลตฟอร์มอย่าง Disney+ มารองรับแล้วเป็นที่เรียบร้อย

แต่อย่างไรก็ดีสำหรับซีรีส์ Defenders นั้นมันก็ยังไม่มีการยืนยันว่าได้มีการระงับการสร้างออกมาในตอนนี้

ลือ Marvel เตรียมชุบชีวิตทีม Defenders กลับมาอีกรอบแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้