ตารางงานของ Tom Holland เป็นเหตุให้ตัวหนัง Uncharted ไม่ได้เดินหน้าในการสร้าง

ตารางงานของ Tom Holland เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ตัวหนัง Uncharted ไม่ได้เดินหน้าในการสร้าง

กลายเป็นดาราในระดับ A-List อย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้สำหรับพ่อหนุ่ม Tom Holland เจ้าของบทบาท Peter Parker หรือ Spider-Man แห่งจักรวาล MCU ซึ่งทำให้เขากลายเป็นดาราที่ไม่ว่าค่ายหนังค่ายไหนต่างก็ต้องการตัวเขาไปแสดงในหนังเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีด้วยความโด่งดังของเขามันก็อาจทำให้ตัวหนัง Uncharted ไม่ได้เดินหน้าก็เป็นได้

ล่าสุดทาง Travis Knight ผู้กำกับคนที่หกที่ได้รับมอบหมายให้มากำกับหนัง Unchrted ได้ประกาศถอนตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้ทาง Travis Knight ลาออกก็เป็นเพราะการยืนกรานของ Tom Holland ที่ต้องการจะเล่นหนังเรื่องนี้ให้ได้ จนทำให้ตารางการถ่ายทำของทางผู้กำกับTravis Knight ไม่ลงตัว

1

อย่างไรก็ดีในรายงานยังได้ระบุเอาไว้ว่าทาง Sony ยังคงยืนยันในการสร้างหนังเรื่องนี้ต่ออย่างแน่นอน และยังไม่มีการเลื่อนกำหนดวันฉายออกไปแต่อย่างไร ล่าสุดตัวหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะมีการเลื่อนกำหนดการออกไปหรือไม่เพราะตัวหนังในตอนนี้ก็ยังหาตัวผู้กำกับที่จะมาแทนที่ Travis Knight ไม่ได้ในตอนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ตัวหนังควรจะเริ่มต้นการถ่ายทำได้แล้ว

ตารางงานของ Tom Holland เป็นเหตุให้หนัง Uncharted ไม่เดินหน้า

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้