จัดอันดับ 10 ภาพยนตร์โดนใจป๋าโคจิม่าประจำปี 2019

จัดอันดับ 10 ภาพยนตร์โดนใจป๋าโคจิม่าประจำปี 2019

ประจำปี 2019
ถ้าหากจะพูดถึงมหาเทพแห่งวงการเกมผู้ที่ให้กำเนิดซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง Metal Gear ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Hideo Kojima อย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับป๋าโคจิม่านอกจากที่เขาจะชอบการเล่นเกมแล้ว เขาก็ยังชอบดูหนังอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นแฟนหนังระดับฮาร์ดคออีกคนเลยทีเดียว โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้โพส 10 อันดับหนังประจำปี 2019 ที่ถูกใจให้ทุกคนได้ทราบกัน ส่วนจะมีหนังเรื่องไหนบ้างนั้นก็ไปดูพร้อมๆ กันเลย!!!!

1. Parasite

ประจำปี 2019
เรื่องราวของ 2 ครอบครัว ครอบครัวตระกูล คี ที่สมาชิกในบ้านต่างตกงาน วันหนึ่ง คีวู ลูกชายคนโตของบ้าน ได้ถูกเพื่อนบ้านนำเสนอให้เข้าไปทำงานเป็นติวเตอร์ ซึ่งจะทำเงินให้กับคีวูอย่างมหาศาล โดยเขาต้องไปทำงานให้กับตระกูลพัค ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทด้านไอที พร้อมแบกความคาดหวังของครอบครัวไปด้วย เขายังได้เจอกับสาวน้อยอย่าง ยอนคโย แต่หลังจากที่ทั้ง 2 ครอบครัวมาเกี่ยวดองกัน เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เต็มไปด้วยคำลวงก็เกิดขึ้น 


 

2. Border

ประจำปี 2019

ทีน่า เจ้าหน้าที่ศุลกากรสาวผู้มีโครโมโซมผิดปกติ ทำให้มีใบหน้าผิดแผกไปจากคนทั่วไป เธอสามารถได้กลิ่นความรู้สึกของคนอื่นได้ เธอจึงได้ใช้มันช่วยงานของตำรวจ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ วูเร่ เธอก็ได้รู้ว่าเขามีบางอย่างซ่อนไว้อยู่ แต่ก็ไม่สามารถระบุได้ ยิ่งแย่ไปกว่านั้น เธอถูกดึงดูดเข้าหาเขาอย่างแปลกๆ และเมื่อได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่พิเศษกับวูเร่ หลังจากนั้นเธอก็ได้รู้ความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับตัวเธอ


 

3. The Irishman 

ประจำปี 2019

เรื่องราวในชั่วระยะเวลาร่วม 50 ปีในชีวิตของ แฟรงค์ ชีแรน จากคนขับรถบรรทุกส่งขาหลังวัวไปทำสเต๊ก สู่วงการมาเฟียที่เปลี่ยนให้แฟรงค์ได้ลิ้มรสการฆ่าคนเพื่อเลี้ยงชีพในฐานะมือปืน ก่อนเขาจะได้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้ติดตามของ จิมมี ฮอฟฟา เจ้าพ่อแห่งสหภาพแรงงานที่นำลาภยศชื่อเสียงมาให้แฟรงค์ได้สัมผัส แต่ในวงการสีเทา..มิตรและศัตรูอาจเปลี่ยนได้เพียงชั่วข้ามคืน


 

4. A Elephant Sitting Still

ประจำปี 2019

เรื่องราวของคน 4 คนที่ชีวิตต้องมาเชื่อมโยงพัวพันกัน พวกเขาต้องตื่นลืมตาขึ้นมาในสังคมที่ย่ำแย่ ประโยคแรกที่ผู้คนทักทายกันไม่ใช่ ‘สวัสดี’ แต่เป็นการสบถ ‘เฮงซวย’ ใส่กันในทุกเช้า ความเห็นแก่ตัวและการกล่าวโทษกันเป็นเรื่องปกติในเมืองสีเทาๆ ที่เทคโนโลยีรุดหน้า ซึ่งทั้ง 4 คนต้องหาทางออกจากเมืองที่หมดอนาคตของพวกเขาเพื่อเดินทางไปยังเมืองม๋านโจวหลี๋ ที่ที่เล่าลือกันว่ามีช้างตัวหนึ่งนั่งอยู่อย่างไม่สนใจโลก


 

5. Cold War

ประจำปี 2019

เรื่องราวความรักระหว่างวิคเตอร์ วาทยากรควบคุมการแสดงที่ได้ตกหลุมรัก ซูลา นักร้องสาวที่เขาได้เจอในชนบท โดยมีฉากหลังเป็นซากปรักหักพังของโปแลนด์ช่วงหลังสงครามที่แต่ละประเทศยังคงมีความบาดหมางกันอยู่ วิคเตอร์ได้พยายามชักชวนเธอให้หนีไปจากโปแลนด์ที่เป็นคอมมิวนิสต์ไปอยู่ที่ปารีสในฝรั่งเศส แต่ด้วยโชคชะตาที่เลวร้ายก็อาจทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คิด

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีหนังอีก 6 เรื่องที่คุณโคจิม่าชอบได้แก่ The House That Jack Built, Capharnaum, Spider- Man: Into the Spider-Verse, Joker และ Marriage Story


 

ประจำปี 2019

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 10 หนังที่โดนใจป๋าโคจิม่าประจำปี 2019 เรียกได้ว่าแต่ละเรื่องที่ยกมานี่เด็ดๆ ทั้งนั้นเลย แล้วเพื่อนๆ ละครับถูกใจหนังเรื่องไหนกันบ้างในปีนี้ก็สามารถโพสต์บอกกันเข้ามาได้เลย ส่วนใครที่ไม่มีโปรแกรมไปไหน ยังไงลองหาภาพยนตร์เหล่านี้มานั่งดูก็ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจ ไม่น้อยเลยที่เดียว ใช่มั้ยละ

ที่มา: ign twitter  unseenthaisub  thestandard   jediyuth   movie.kapook  unseenthaisub

 

จัดอันดับ 10 ภาพยนตร์โดนใจป๋าโคจิม่าประจำปี 2019

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้