Stealth การ์ตูนฮีโร่ของผู้สร้าง The Walking Dead กำลังจะได้สร้างเป็นหนังแล้ว

Stealth การ์ตูนฮีโร่ผลงานของ Robert Kirkman กำลังจะได้สร้างเป็นหนัง

แม้จะไม่มีหนังแฟรนไชส์ฮีโร่แบบค่ายหนังเจ้าอื่นๆ แต่ทาง Universal Pictures ก็ไม่ขอตกเทรนด์ โดยล่าสุดพวกเขาก็ได้จับมือกับทาง Skybound Entertainment ของผู้สร้าง The Walking Dead แล้วในการสร้างหนังจากหนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อว่า Stealth

สำหรับ Skybound Entertainment นั้นเป็นบริษัทของ Robert Kirkman ผู้แต่งหนังสือการฺตูนต้นฉบับของ The Walking Dead นั่นเอง โดยในส่วนของหนังสือการ์ตูน Stealth นั้นมันก็เป็นผลงานของตัว Kirkman ที่เขาร่วมงานกับทาง Marc Silvestri ในการสร้างให้กับทาง Image Comics โดยในฉบับหนังนั้นมันจะได้ทาง Mark Fegus และ Hawk Ostby มาทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทโดยจะได้ทาง Lee Daniels จากหนัง Precious มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและได้ Pam Williams มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง

Stealth การ์ตูนฮีโร่

สำหรับเรื่องราวของ Stealth นั้นมันจะเล่าถึงฮีโร่ที่ทำสงครามกับเหล่าอาชญากรในเมืองดีทรอยท์มาเป็นเวลานาน แต่เขาก็ก้าวล้ำเส้นมากจนเกินไป ซึ่งผู้ที่รู้ความลับถึงตัวจริงของ Stealth ก็มีเพียงแค่ Tony Barber นักข่าวเท่านั้น ที่เขารู้ที่มาว่าพฤติกรรมอันแปลกประหลาดของ Stealth เกิดจากโรคอัลไซเมอร์และตัวจริงของ Stealth ก็คือพ่อของเขานั่นเอง อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายและการสร้างออกมาในตอนนี้ โดยตัวหนังสือการ์ตูนนั้นจะออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปีหน้า หลังจากที่เคยปล่อย One-shot ออกมาในปี 2010

Universal Pictures ร่วมกับ Skybound Entertainment สร้างหนังจากการ์ตูนฮีโร่ Stealth

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้