ประธาน Kevin Feige เผย Marvel กำลังเตรียมสร้างฮีโร่ทีมใหม่

ประธาน Kevin Feige เผย Marvel กำลังเตรียมสร้างฮีโร่ทีมใหม่

Kevin Feige

นับได้ว่ายุคนี้เป็นยุคทองของค่าย Marvel จริงๆ ที่ไม่ว่าจะทำภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ ฮีโร่ของตัวเองกี่เรื่องก็ออกมาปังทุกเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ทางประธานของค่าย Marvel อย่างคุณ Kevin Feige ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวอย่าง ScreenCrush เกี่ยวกับทิศทางของการสร้างภาพยนตร์ใน MCU ซึ่งภายในบทสัมภาษณ์ก็มีดังนี้

Marvel

“จักรวาลหนังของ MCU ได้ทำการเชื่อมต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในตอนนี้พวกเรานั้นมุ่งเน้นไปที่การทำหนังทีละเรื่องก่อน นอกจากนี้เขายังได้เสริมอีกว่า เราพยายามที่จะทำหนัง Black Widow ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เราพยายามจะสร้าง The Eternal, Doctor Strange, Thor, Captain Marvel, Black Panther ให้ออกมาดีที่สุดและเชื่อมโยงเรื่องราวของหนังเหล่านี้เข้าด้วยกัน ใช่! มันจะต้องสนุกแน่ๆ ถ้าได้เห็นฮีโร่เหล่านั้นมาอยู่รวมกัน ซึ่งผมสัญญาเลยว่ามันจะต้องไปได้สวยอย่างแน่นอน”

Kevin Feige

เรียกได้ว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจจริงๆ ครับสำหรับบทสัมภาษณ์จากคุณ Kevin Feige ในครั้งนี้ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นทาง Marvel สร้างเหล่าฮีโร่ทีมใหม่ขึ้นมาจริงๆ ก็เป็นไปได้ ถ้าหากเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรก็สามารถคอมเม้นกันมาได้เลยครับ

ที่มา: ign screencrush

ประธาน  Kevin Feige เผย Marvel กำลังเตรียมสร้างฮีโร่ทีมใหม่

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้