ประธาน Lucasfilm เผย Star Wars ต่อจากนี้อาจไม่เป็นหนังไตรภาคแล้ว

ประธาน Lucasfilm เผย Star Wars ต่อจากนี้อาจไม่เป็นหนังไตรภาคแล้ว

Skywalker Saga กำลังจะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วในสัปดาห์นี้ ด้วยการเข้าฉายของ Star Wars: The Rise of Skywalker นั่นเอง และหลังจากที่หนังเรื่องนี้จบมันก็จะเป็นการเปิดประตูไปสู่สิ่งใหม่ๆ ของจักรวาล Star Wars อย่างแน่นอน

โดยล่าสุดทาง Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Los Angeles Times เอาไว้ว่าเธอคิดว่าอนาคตของ Star Wars ในหลังจากนี้จะมีความแตกต่างไปจากปัจจุบันอย่างแน่นอนสำหรับแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ที่มักต้องมีหนังสามภาคมัดรวมเป็นไตรภาคตามธรรมเนียม ซึ่งเธอคิดว่าในหลังจากนี้มันน่าจะเป็นจักรวาลอันไม่รู้จบที่ไม่จำเป็นที่จะต้องมีไตรภาคอีกต่อไปอีกแล้วนั่นเอง

Lucasfilm

สำหรับ Star Wars นั้นจะได้ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel เข้ามาช่วยเหลือทาง Lucasfilm อีกด้วยในหลังจากนี้ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะมีบทบาทมากขนาดไหน แต่ก็เชื่อได้ว่าด้วยความสำเร็จที่เขาเคยปลุกปั่น Marvel Cinematic Universe มามันก็น่าจะทำให้ Star Wars กลายเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ทุกคนจะต้องรู้จักและติดตามรอคอยการมาของหนังใหม่ของมันได้ไม่ยาก และน่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน โดย Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/starwars/2019/12/15/star-wars-kathleen-kennedy-will-move-beyond-trilogies-says/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้