Birds of Prey จะเป็นหนังว่าด้วยการมูฟออนของ Harley Quinn

Birds of Prey จะเป็นหนังว่าด้วยการมูฟออนของ Harley Quinn

มูฟออน

        เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่จนทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องสำหรับหนังจากหนังสือการ์ตูนของทาง DC จาก Warner Bros. ซึ่งในปีหน้าพวกเขาก็จะมีผลงานใหม่อย่าง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ออกมาให้เราได้ชม กับเรื่องราวการมูฟออนของ Harley Quinn หลังจากที่เธอเลิกลากับ Joker 

        โดยล่าสุดทาง Cathy Yan ผู้กำกับหนัง Birds of Prey ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Screent Rant ถึงเนื้อหาในหนังเรื่องนี้ โดยเธอได้เล่าว่าเรื่องราวทั้งหมดมันจะเริ่มต้นหลังจากที่ Harley Quin เลิกรากับ Joker หลังจากเหตุการณ์ใน Suicide Sqaud  โดยตลอดเรื่องราวในหนังเธอก็จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ว่าเธอไม่จำเป็นที่จะต้องมีใครมาเคียงข้างอีกแล้วนอกจากตัวของเธอเอง

มูฟออน

       สำหรับ Birds of Play จะเล่าถึงเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ Harley Quinn ต้องร่วมมือกับ Black Canary, Huntress และ Renee Montoya ในการทำภารกิจเพื่อช่วยเหลือ Cassandra Cain จากเงื้อมมือของวายร้ายเจ้าแห่งอาชญากรรม Roman Sionis หรือ Black Mask ซึ่งเป็นเนื้อหาที่อิงมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020


Birds of Prey จะเป็นหนังว่าด้วยการมูฟออนของ Harley Quinn

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/2019/12/12/sonic-the-hedgehog-movie-redesign-studio-reportedly-shuts-down/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้