Batgirl จะไม่ปรากฏตัวใน Birds of Prey แต่จะได้มีหนังภาคแยกเป็นของตัวเอง

Birds of Prey ในเวอร์ชันหนังนี้จะไม่ปรากฏ Batgirl ให้เห็น

      เรียกว่าน่าจะเกือบแน่นอนแล้ว สำหรับตัวละครที่หายไปใน Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ในเวอร์ชันหนัง ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน Batgirl นั่นเอง ที่ยังไม่มีการเปิดตัวแม้แต่นักแสดงและข่าวคราวใดๆ ออกมาเลยจนถึงตอนนี้ ล่าสุดมีรายงานออกมาเสริมไปอีกว่า Batgirl จะไม่ได้ปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะแน่นอน

      Sue Kroll ผู้อำนวยการสร้างของตัวหนัง Birds of Prey ที่ได้ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook ว่า Batgirl จะไม่มีการปรากฏตัวในหนัง Birds of Prey อย่างแน่นอน แต่ที่แน่ๆ คือในตอนนี้ทางทีมงานก็เตรียมงานสร้างสำหรับโปรเจกต์หนังเดี่ยวของเธอกันแล้ว

Batgirl

      ซึ่งก็เป็นไปตามแนวทางของ Warner Bros. และ DC ในยุคใหม่นั้นเองที่เน้นไปที่การสร้างแฟรนไชส์ของฮีโร่แต่ละตัวให้แข็งแรงก่อนจับมาครอสโอเวอร์หรือรวมทีมแบบที่พวกเขาทำผิดพลาดใน Batman v Superman และ Justice League ซึ่ง Shazam! เองก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่พวกเขาจับแยกออกจากกัน จากเดิมที่มันเคยมีแผนที่จะมีการปรากฏตัวของ Black Adam ในเรื่องที่สุดท้ายก็ได้กลายเป็นหนังเรื่องแยก และเรื่องราวของ Batgirl ก็จะดำเนินตามแผนการนั้นด้วย Birds of Prey จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Batgirl จะไม่มีการปรากฏตัวในหนัง Birds of Prey อย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้