Action Figure Heavy Infantry Mandalorian จากซีรี่ส์ Mandalorian เอามาตั้งที่บ้านแล้วจงพูดว่า This is the way

The Mandalorian ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars เปิดให้จอง Action Figure แล้ว

    Hottoys ได้นำ Heavy Infantry Mandalorian จากซีรี่ส์ที่กำลังร้อนแรงเรื่อง Mandalorian มาทำให้กลายเป็นแอคชั่นฟิกเกอร์ในสเกล 1/6 ที่เท่มากๆสมกับที่เป็นสินค้าของ Hottoys ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองกันได้แล้วตามร้านตัวแทนต่างๆตั้งแต่วันนี้ โดยจะมีราคาตัวละ 42,000 เยน กรณีสั่งจาก Toy Sapiens จะมีราคา 35,700 เยน ตัวสินค้ามีกำหนดที่จะส่งเดือนมีนาคม 2021

Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 3 Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 4 Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 5

    Heavy Infantry Mandalorian ในสเกล 1/6 จะมีความสูง 32cm และมีจุดที่ขยับได้กว่า 30 จุด ที่ไหล่ก็จะมีสัญลักษณ์ของ Mandalorian ประดับอยู่ด้วย ซึ่งตัวเกราะสีฟ้าก็ดูหนักแน่น อีกทั้งยังมีรอยขีดข่วนที่แสดงให้เห็นว่า Mandalorian คนนี้ผ่านการสู้รบมาแล้วหลายครั้งที่ดูเท่มากๆด้วย

    ทางด้านรายละเอียดของชุดรวมไปถึงการลงสีก็ดูดีมากสมกับที่เป็น Hottoys และมันยังมาพร้อมกับ Heavy Blaster ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของตัวละครตัวนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งตัวปืนสามารถถอดแยกกับ Jet Pack หรือจะเชื่อมติดกันก็ได้ด้วย อีกทั้งยังมีพาร์ทเสริมมากมายที่เอาไว้ทำท่าทางเดียวกันกับในซีรี่ส์ได้ด้วย ใครที่ดูซีรี่ส์เรื่องนี้แล้วถูกใจก็อย่าลืมหาซื้อมาเก็บสะสมกัน

Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 6 Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 7 Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 8 Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 9 Star Wars - Action Figure Heavy Infantry Mandalorian - 10

Hottoys เปิดจอง Action Figure Heavy Infantry Mandalorian แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้