Black Adam ของเดอะร็อคจะเป็นการเปลี่ยนแปลงนิยามหนังจากหนังสือการ์ตูน

Black Adam ของเดอะร็อคจะเป็นการเปลี่ยนแปลงนิยามหนังจากหนังสือการ์ตูน

Black Adam ฮีโร่หัวขบถเป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่ตัวของ Dwayne Johnson หรือ ”เดอะร็อค” ต้องการรับบทและสร้างมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และ ในที่สุดมันก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาและเริ่มมีรายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับตัวหนังออกมาแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง  Collider ที่ได้ออกมาระบุว่าทาง Lawrence Sher ผู้กำกับด้านการถ่ายภาพของ Black Adam และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังอย่าง Joker ได้ออกมาบอกว่าทางเขาสนใจในหนัง Black Adam นี้มากๆ เพราะเป้าหมายของ Dwayne Johnson และผู้กำกับก็คือการปรับโครงสร้างหนังจากหนังสือการ์ตูนใหม่นั่นเอง และพวกเขายังมีเป้าหมายที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับภาพยนตร์ในแนวนี้อีกด้วย

เดอะร็อค

สำหรับ Black Adam เป็นที่ยืนยันแล้วว่ามันจะมีการปรากฏตัวของ Justice Society of America หรือทีม Justice League ในรุ่นแรกด้วย โดยคาดการณ์กันว่าใน Shazam! ภาคต่อเราก็น่าจะได้เห็นตัวละครหลายๆ ตัวจากหนังฮีโร่ชุดนี้มารวมตัวกันนั่นเอง 

โดยตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Jaume Collet-Serra ผู้กำกับที่กำลังจะมีผลงานใหม่ที่เขากำกับร่วมกับ Dwayne Johnson อย่าง Jungle Cruise ออกมาให้ได้ชมกันในปีหน้า โดย Black Adam ได้กำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 22 ธันวาคม 2021

ที่มา : https://www.cbr.com/black-adam-seeks-to-reshape-superhero-movies/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้