เผยภาพแบบชัดๆ ของ Nano-Gauntlet ใน Avengers: Endgame

เผยภาพแบบชัดๆ ของ Nano-Gauntlet ใน Avengers: Endgame

Avengers

แม้ตัวหนังจะออกฉายมาได้หลายเดือนแล้วแต่เชื่อได้ว่าฉากสุดท้ายของ Avengers: Endgame ก็ยังคงน่าจะติดตาเหล่าแฟนๆ มาจนถึงในตอนนี้กับฉากการสละชีพของ Iron Man ด้วยการใช้ Nano-Gauntlet ที่เขาสร้างเพื่อมาพิชิต Thanos

โดยล่าสุดนั้นทาง Ryan Meinerding หนังหน้าของทีมงาน Visual Development จากทาง Marvel ก็ได้ออกมาทำให้เหล่าแฟนๆ หายคิดถึงฉากดังกล่าวกันอีกครั้งด้วยการปล่อยภาพงานออกแบบถุงมือ Nano-Gauntlet ที่ Tony Stark สวมใส่มาให้เราได้ชมกันแบบชัดๆ ผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาก็ยังได้เผยอีกด้วยว่ามันเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับตัวเขาที่ได้มีส่วนร่วมในจังหวะสุดท้ายของหนังเรื่องนี้

Avengers

[https://www.instagram.com/p/B5l9nThpaSC/?utm_source=ig_web_copy_link]

สำหรับ Nano-Gauntlet นั้นหากยังจำกันได้มันคือถุงมือที่ทาง Tony Stark สร้างขึ้นมาเพื่อรวมพลังจาก Infinity Stones ที่เหล่า Avengers ย้อนกลับไปยังอดีตเพื่อนำมาจัดการกับ Thanos นั่นเองหลังจากที่ Infinity Gauntlet นั้นได้ถูกทำลายไปแล้วจากการปลดปล่อยพลังของมณีเพื่อล้างบางคนครึ่งจักรวาลใน Avengers: Infinity War ส่วน Nano-Gauntlet นั้นจะได้มีการปรากฏตัวอีกครั้งในรูปแบบใหม่หรือไม่ เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปใน Marvel Cinematic Universe เฟส 4 ที่จะเริ่มต้นในปีหน้านี้แล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/avengers-endgame-iron-man-nano-gauntlet-art/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้