The Witcher ฉบับซีรีส์เผยเดิมมีแผนการสร้างที่แตกต่างไปจากที่เห็นกันมากๆ

ผู้สร้าง The Witcher ฉบับซีรีส์เผยเดิมมีแผนการสร้างที่แตกต่างไปจากที่เห็นกันมากๆ

ซีรีส์

แม้จะโด่งดังจากการเป็นวิดีโอเกมชื่อดังแต่เดิมทีแล้ว The Witcher คือผลงานนิยายของ Andrzej Sapkowski ที่ออกตีพิมพ์มา 8 เล่มแล้ว และล่าสุดมันก็กำลังจะได้เป็นซีรีส์คนแสดงให้เราได้ชมกันในอีกไม่กี่วันนับจากนี้

โดยล่าสุดทาง Lauren S. Hissrich โชว์รันเนอร์ของตัวซีรีส์ The Witcher ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางช่อยูทูบของ Netflix ซึ่งเธอได้เล่าว่าเดิมทีแล้วในตอนที่เธอยื่นเรื่องเสนอการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ให้กับทาง Netflix นั้นเธอต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวของตัวละคร 3 ตัวที่มีการเล่าเรื่องอย่างเท่าเทียมกัน และยังจะมีเรื่องที่เริ่มต้นจากนิยายเล่มที่ 7 ที่ชื่อว่า Lady of the Lake อีกด้วย โดยมันจะเป็นเรื่องราวของ Ciri ที่นั่งอยู่ที่ทะเลสาบและมีชายมาเล่าเรื่องราวในอดีตให้เธอได้ฟังนั่นเอง แต่ปัญหาก็คือมันมีมุมมองของ Geralt ที่ไม่มากพอ

ซีรีส์

จนในที่สุดตัวซีรีส์นั้นก็ได้กลับมาดำเนินตามนิยายตั้งแต่เล่มแรก และเนื้อหาในซีซันแรกนั้นก็ยังจะคงอยู่ในนิยายเล่มแรกอยู่ ซึ่งจะทำให้เรารู้ที่มาที่ไปของตัวละครอย่างๆ กันอย่างเต็มที่นั่นเอง โดยซีรีส์ซีซันแรกนั้นจะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ และซีซันที่ 2 ก็ได้เริ่มมีการถ่ายทำกันแล้วอย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://www.cbr.com/the-witcher-showrunner-original-series-pitch/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้