Birds of Prey ปล่อยใบปิดรวมตัวละครออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Birds of Prey หนังรวมตัวละครหญิงแห่งจักรวาล DC ปล่อยใบปิดออกมาแล้ว

เป็นหนึ่งในหนังจากทาง Warner Bros. และ DC อีกเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากทีเดียว สำหรับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) หนังราวดาวตัวละครพลังหญิงแห่งจักรวาล DC ที่จะเข้าฉายในปีหน้า และล่าสุดตัวหนังก็ได้มีการปล่อยใบปิดเผยโฉมเต็มๆ ของเหล่าตัวละครในเรื่องออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยใบปิดดังกล่าวนี้ทาง Warner Bros. และ DC ได้มีการปล่อยออกมาเพื่อต้อนรับการมาของงาน CCXP ที่จะจัดขึ้นในประเทศบราซิลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเชื่อว่าในงานพวกเขาน่าจะมีการนำเอาฟุตเตจหรือตัวอย่างใหม่ของหนังมาแสดงให้ได้ชมกันในงานอีกด้วย โดยในใบปิดที่เปิดเผยออกมานี้ มันก็จะประกอบไปด้วยตัวละครหลักของเรื่องทั้ง Harley Quinn, Black Canary, Huntress, Renee Montoya, Cassandra Cain, Roman Sionis (หรือ Black Mask) และ Victor Zsasz

Birds of Prey - Harley Quinn Black Canary Huntress Renee Montoya Cassandra Cain Roman Sionis (หรือ Black Mask) Victor Zsasz

สำหรับเรื่องราวใน Birds of Prey จะเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ Harley Quinn เลิกรากับ Joker และก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอต้องรวมทีมกับเหล่าฮีโร่หญิงอย่าง Huntress และ Black Canary รวมไปถึง Renee Montoya ในการช่วยเหลือ Cassandra Cain ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของจอมวายร้าย Black Mask โดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

Birds of Prey หนังรวมตัวละครจักรวาล DC ปล่อยใบปิดให้ชมแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้