Nightmare อาจเป็นตัวร้ายใน WandaVision และ Doctor Strange ภาคใหม่

Nightmare อาจเป็นตัวร้ายใน WandaVision และ Doctor Strange ภาคใหม่

เป็นธรรมเนียมประจำสำหรับแฟนๆ ของ Marvel ที่จะต้องออกมาคาดเดาเนื้อหาของหนังในอนาคตว่าเรื่องราวของมันจะเป็นอย่างไรต่อโดยการอ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ และล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาอีกแล้วว่าวายร้ายของทั้งซีรีส์ WandaVision และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นจะมีวายร้ายเดียวกันอีกด้วย

โดยเป็นข้อมูลจากทาง Charles Murphy นักข่าวสายวงในเจ้าเดิมที่ได้ออกมาอ้างว่าเขามีแหล่งข่าววงในที่บอกกับเขาว่า Nightmare นั้นอาจจะมีการเปิดตัวและเป็นวายร้ายหลักในซีรีส์ WandaVision และมันก็ยังไปตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วยว่า Nightmare นั้นจะเป็นตัวร้ายใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งทั้งสองเรื่องนั้นได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเนื้อหามันจะเชื่อมโยงถึงกันอย่างแน่นอน

Doctor Strange

และนอกจากนี้มันก็ยังมีข่าวลืออื่นๆ ออกมาอีกด้วยว่าเรื่องราวใน WandaVision นั้นจะเป็นห้วงเวลาในมิติของ Wanda นั่นเอง ซึ่งเธอจะได้พบกับ Nightmare ในมิติของเธอและทำให้เธอถูกกักขังอยู่ในมิติก่อนที่เรื่องราวจะเริ่มต้นแบบหนังซิทคอม แต่สุดท้ายมันจะเป็นหนังแอ็กชันต่อสู้แบบ Marvel เช่นเดิมและมันก็ยังเป็นการเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาในส่วนของ House of M ได้อีกด้วย แต่เรื่องราวเหล่านี้จะจริงแท้แค่ไหนก็คงต้องติดตามชมกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/11/29/marvel-doctor-strange-2-multiverse-madness-wandavision-villain-nightmare-rumor/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้