ผู้สร้าง The Walking Dead อาจเตรียมรีบูต American Werewolf in London แล้ว

ผู้สร้าง The Walking Dead อาจเตรียมรีบูต American Werewolf in London แล้ว

American Werewolf

แม้ความนิยมจะตกลงเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์อย่าง The Walking Dead แต่มันก็เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ยังคงทรงอิทธิพลอยู่พอตัวด้วยฝีมือของผู้สร้างและผู้แต่งเรื่องต้นฉบับอย่าง Robert Kirkman นั่นเอง ล่าสุดเราก็อาจจะได้เห็นผลงานใหม่ของเขาแล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้มีการออกมารายงานว่าทาง Robert Kirkman นั้นได้เตรียมที่จะหาผู้ที่จะมาช่วยเขาในการสร้าง American Werewolf in London ขึ้นมาใหม่แล้ว ซึ่งในรายงานนั้นยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวของ Kirkman นั้นยังได้มีส่วนร่วมใหม่หนังใหม่อย่าง Renfield ที่ว่าด้วยเรื่องราวผู้ช่วยของ Dracula อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาทั้งสองข่าวว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องมากขนาดไหนกันแน่

American Werewolf

โดย American Werewolf in London ต้นฉบับนั้นได้ออกฉายในปี 1981 โดยล่าด้วยเรื่องราวของแบ็คแพ็คเกอร์สองคนที่ได้ออกเดินทางไปยังเขตชนบทของประเทศอังกฤษจนได้พบกับมนุษย์หมาป่า ซึ่งจบลงด้วยการที่หนึ่งในนั้นได้ถูกมนุษย์หมาป่าสังหารในขณะที่อีกหนึ่งคนที่เหลือรอดต้องเผชิญกับคำสาปของมนุษย์หมาป่าแทนที่นั่นเอง ซึ่งตัวหนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนได้มีภาคต่อออกมาในชื่อ American Werewolf in Paris ที่ออกฉายในปี 1997 อีกด้วย
ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/11/20/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้