ผู้กำกับ Joker อาจได้รายได้ถึง 100 ล้านเหรียญจากความสำเร็จของ Joker

ผู้กำกับ Joker อาจได้รายได้ถึง 100 ล้านเหรียญจากความสำเร็จของ Joker

     หลังจากสร้างชื่อกับหนังไตรภาคสุดเรื้อนอย่าง Hangover ไปก่อนหน้านี้ ใครจะไปคิดว่าผู้กำกับ Todd Phillips ในวัย 48 ปีจะหันมาทำหนังที่โคตรดาร์กที่สุดเท่าที่ทาง DC เคยสร้างมาอย่าง Joker และมันก็อาจจะเป็นผลงานที่ทำให้เขาได้รับรายได้อย่างมหาศาลอีกด้วย

Joker

      The Hollywood Reporter ออกมารายงานว่าพวกเขาได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวคนหนึ่งที่ได้ออกมาบอกว่า Todd Phllips ได้รับรายได้จากตัวหนัง Joker เป็นจำนวนเงินถึง 100 ล้านเหรียญเลยทีเดียว ซึ่งรายได้ดังกล่าวก็มาจากส่วนหนึ่งของสัญญาที่เขาทำไว้กับทาง Warner Bos. เหมือนกับในตอนที่เขาเซ็นสัญญาในการสร้างหนังอย่าง Hangover นั่นเองที่เขาทำรายได้ผ่านเกณฑ์ที่ได้มีการพูดคุยกันไว้ ซึ่งตัวหนัง Hangover ทั้งสามภาคยังทำรายได้ไปกว่า 1.42 พันล้านอีกด้วยจากที่มันใช้ทุนสร้างภาคละราว 35 ล้านเหรียญเท่านั้น

todd

ผู้กำกับ Joker กับความสำเร็จของตัวหนัง Joker

     สำหรับ Joker ได้กลายเป็นหนังในเรต R เรื่องแรกที่สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน โดยที่ยังไม่ต้องพึ่งการไปออกฉายในประเทศอย่างจีนแผ่นดินใหญ่ และ มันก็ยังเป็นหนังจากหนังสือการ์ตูนที่สามารถสร้างกำไรได้สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งไม่แน่ว่าด้วยความสำเร็จของมันก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงเทรนด์หนังฮีโร่ในช่วงหลังจากนี้ก็เป็นได้ เพราะ Batman ของ Matt Reeves ก็น่าจะดูมืดหม่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้