จุดจบของ Captain America และ Iron Man ถูกเขียนบทมาตั้งแต่ก่อน Civil War ฉาย

จุดจบของ Captain America และ Iron Man ถูกเขียนบทมาตั้งแต่ก่อน Civil War ฉาย

Captain America

เป็นเวลาหลายปีที่ Marvel Studios ได้ใช้เวลาในการวางรากฐาน Marvel Cinematic Universe ก่อนที่จะมาปิดฉาก Infinity Saga มหากาพย์แรงของพวกเขาลงอย่างเป็นทางการด้วยการมาของ Avengers: Endgame ซึ่งจุดจบของตัวหนังเรื่องนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่พวกเขาได้เตรียมการมาอย่างยาวนานเช่นกันอีกด้วย

โดยเป็นการเปิดเผยจากทาง Christopher Markus และ Stephen McFeely ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair โดยทั้งสองได้เผยออกมาว่าในตอนนั้นพวกเขามีหนังที่อยู่ในการดูละเหมือนกับหนังสี่เรื่องในเรื่องเดียวในตอนที่ถูกจ้างวานให้มาทำหน้าที่ในการเขียนบท Infinity War และ Endgame ซึ่งมันเป็นช่วงระหว่างการถ่ายทำ Civil War อยู่ในช่วงปลายปี 2015 ซึ่งในช่วงเวลานั้นพวกเขาก็ได้เขียนบทที่ว่าด้วยฉากการตายของ Tony เอาไว้แล้วรวมไปถึงฉากเต้นรำของ Captain และ Peggy อีกด้วยนั่นเอง

Captain America

โดยทั้ง Christopher Markus และ Stephen McFeely นั้นนับได้ว่าพวกเขามีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้าง Infinity Saga ขึ้นมาและอาจจะเรียกได้ว่าบทหนังแต่ละเรื่องของพวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นแกนหลักของ Marvel Cinematic Universe ทั้งสิ้น ตั้งแต่ Captain America: The First Avengers, Thor: The Dark World, Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame นั่นเอง ซึ่งพวกเขาจะได้กลับมาร่วมงานในมหากาพย์ใหม่ของ Marvel Cinematic Universe อีกหรือไม่นั้นเราก็คงต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่มีโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่ในตอนนี้อีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/11/20/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้