Daniel Craig ยืนยัน No Time to Die คือหนังบอนด์เรื่องสุดท้ายของเขาแล้ว

Daniel Craig ยืนยัน No Time to Die คือหนังบอนด์เรื่องสุดท้ายของเขาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็น James Bond ที่มีกระแสต่อต้านมากที่สุดในช่วงที่เขาได้มารับช่วงต่อจาก James Bond เจ้าเสน่ห์อย่าง Pierce Brosnan สำหรับ Daniel Craig แต่ในตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็น James Bond มาอย่างยาวนานจนเข้าสู่ภาคที่ 5 เข้าไปแล้ว

โดยล่าสุดนั้นทาง Daniel Craig ดาราวัย 51 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อจากประเทศเยอรมนีเจ้าหนึ่งที่ได้สัมภาษณ์ โดยเขาก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้จบบทบาทของ James Bond ลงอย่างเป็นทางการแล้วใน No Time to Die ที่จะเข้าฉายในปีหน้านั่นเองพร้อมทั้งยังได้บอกอีกด้วยว่ามันอาจจะถึงเวลาของนักแสดงคนอื่นแล้วที่จะได้มารับบทนี้แทนที่เขา

No Time to Die

สำหรับข่าวของ James Bond คนต่อไปก็มีรายงานออกมาว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงแฟรนไชส์ครั้งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งมีทั้งข่าวที่ว่ามันจะเป็น James Bond ในเวอร์ชันของคนผิวสีที่นำแสดงโดย Idris Elba และยังมีข่าวล่าสุดออกมาอีกว่ามันอาจจะเป็น James Bond ในเวอร์ชันผู้หญิงก็เป็นได้โดยคาดการณ์กันว่า Lashana Lynch อาจจะได้มารับบทนี้นั่นเอง และมันก็อาจจะมีการส่งต่อบทบาทของเจ้าหน้าที่รหัส 007 ให้เราได้ชมกันใน No Time to Die ที่จะเข้าฉายใน วันที่ 8 เมษายน 2020 อีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/11/19/daniel-craig-confirms-leaving-james-bond-after-no-time-to-die/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้