ประธานของ Lucasfilm ไม่แน่ใจว่าจะได้ดำรงตำแหน่งนี้อีกนานไหม

ประธานของ Lucasfilm ไม่แน่ใจว่าจะได้ดำรงตำแหน่งนี้อีกนานไหม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเพราะการเข้าซื้อกิจการ Lucasflim ของทาง Disney นั่นเองที่ทำให้ Star Wars นั้นยังได้ไปต่อและยังขยับขยายจักรวาลให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยการมาของประธานคนปัจจุบันอย่าง Kathleen Kennedy

แต่อย่างไรก็ดีล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเธอเองก็ยังไม่แน่ใจว่าเธอจะได้อยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีกนานขนาดไหน
โดยล่าสุดเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Rolling Stone โดยได้เปิดเผยว่าเธอยังคงสนุกกับการทำงาน และยังตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ The Rise of Skywalker ใกล้ที่จะออกฉาย แต่การที่มารับหน้าที่ต่อจาก George Lucas ก็เป็นอะไรที่หนักมากซึ่งเธอก็พยายามทำอย่างที่ George เคยทำมาตลอดในการดูแลหนังให้ดีที่สุด ส่วนสำหรับอนาคตนั้นเธอก็ยังไม่แน่ใจว่าเธอจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีกนานได้ขนาดไหนเช่นกัน

Lucasfilm

ประธานของ Lucasfilm ไม่แน่ใจว่าจะได้ดำรงตำแหน่งนี้อีกนานไหม

โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel จะเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างแฟรนไชส์ Star Wars ด้วยในหลังจากนี้ และนอกจากนี้ตัวของ Kathleen Kennedy ยังได้ถูกแฟนๆ ของ Star Wars บางส่วนวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเธออีกด้วยที่เข้ามามีส่วนร่วมกับตัวผู้กำกับมากจนเกินไป ทั้งในกรณีของ Star Wars: The Last Jedi, Rogue และ Solo: A Story Wars Story มันจึงทำให้มีแฟนๆ หลายคนต่างออกมาเรียกร้องและหวังอย่างลึกๆ ว่าทาง Disney จะทำการปลด Kathleen Kennedy ออกจากตำแหน่งเสียที

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้