หัวเรือใหญ่ของ Disney+ มีแผนจะเพิ่มเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ให้มากขึ้น

หัวเรือใหญ่ของ Disney+ มีแผนจะเพิ่มเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ให้มากขึ้น

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืนจริงๆ สำหรับบริการใหม่จากทาง Disney อย่าง Disney+ ที่มาพร้อมกับหมัดเด็ดอย่างซีรีส์ The Mandalorian ที่ทำให้แฟนๆ Star Wars ต่างรอคอยตอนต่อไปกันไม่ไหวแล้ว

และล่าสุดหัวเรือใหญ่ของ Kevin Mayer ประธานของทาง Disney+ เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน Code Media 2019 แล้วถึงความสำเร็จในครั้งนี้ และนอกจากนี้เขาก็ยังได้เห็นถึงความสำคัญของคอนเทนต์ที่ไม่ใช่เฉพาะแต่กลับกลุ่มครอบครัวและเด็กเท่านั้น แต่เขายังมีแผนสำหรับการเพิ่มเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งเขายืนยันว่ามันจะยังคงคุณภาพได้ในระดับเดิมอย่างแน่นอน แต่มันก็จะไม่ใช่เรื่องที่จะเร่งรัดทำกันได้ ซึ่งการเร่งอะไรให้ออกมานั้นมันไม่ใช่ปรัชญาการทำงานของทาง Disney นั่นเอง

Disney

สำหรับ Disney+ นั้นได้มีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 10 ล้านคนแล้วทั้งที่บริการเพิ่งจะมีการเปิดใช้งานเพียงแค่ในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเนเธอร์แลนด์เท่านั้น โดยมีซีรีส์อย่าง The Mandalorian มาเป็นตัวชูโรงอยู่ในตอนนี้กับเรื่องราวของนักล่าค่าหัวที่ออกท่องไปทั่วจักรวาลของ Star Wars นั่นเอง ซึ่งมันยังได้รับคำชมเป็นอย่างมากอีกด้วยหลังจากที่ได้ออกฉายมาสองตอนแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้