Marvel อาจปล่อยตัวอย่างของ Black Widow ให้ชมกันเดือนธันวาคมนี้

Marvel อาจปล่อยตัวอย่างของ Black Widow ให้ชมกันเดือนธันวาคมนี้

Marvel

       น่าจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ Marvel ตั้งตารอคอยกันมากที่สุดสำหรับ Black Widow หนังเปิดหัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ที่ได้มีการปิดกล้องการถ่ายทำแล้วเป็นที่เรียบร้อยและล่าสุดมันก็ได้มีข่าวหลุดออกมาแล้วว่าตัวอย่างแรกของหนังจะมีการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้

       โดยรายงานดังกล่าวนี้มาจากทาง Daniel Richtman นักข่าวฟรีแลนซ์สายวงในเจ้าเดิมนั่นเองที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ของเขาว่าตัวอย่างหนัง Black Widow นั้นจะมีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ แต่ล่าสุดทวีตต้นทางของ Daniel Richtman ก็ได้ทำการลบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Black Widow - Marvel

https://twitter.com/SeanBonau/status/1196546322968580103

ซึ่งก็เรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจนักที่ตัวอย่างของ Black Widow จะออกฉายในเวลาดังกล่าวเพราะมันจะเป็นหนังจากทาง Marvel เรื่องแรกที่เราจะได้ชมกันในปีหน้านั่นเอง ซึ่งตัวหนังมีกำหนดฉายในเดือนพฤษภาคม 2020 ซึ่งมันก็น่าจะเป็นช่วงเวลาราวเดือนนี้นั่นเองที่ทางค่ายหนังเลือกที่จะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนให้แฟนๆ ได้คาดเดาต่างๆ นานากันไปว่าเรื่องราวของมันจะเป็นอย่างไรในภาพยนตร์เต็มที่ Natahsha Romanoff จะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องเดียวของเธอ

Marvel เตรียมปล่อยตัวอย่าง Black Widow ให้ชมกันในเดือนธันวาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้