3 หนังปักหมุดของคอหนังรับซีซั่นรางวัล มงคลเมเจอร์จัดให้ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

KNIVES OUT – DARK WATERS – BOMBSHELL
3 หนังปักหมุดของคอหนังรับซีซั่นรางวัล  
มงคลเมเจอร์จัดให้ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

KNIVES OUT

ใกล้เข้ามาทุกทีกับซีซั่นการแจกรางวัลปลายปีของสถาบันภาพยนตร์และสถาบันนักวิจารณ์ต่าง ๆ ในอเมริกา นับเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่สตูดิโอทั้งหลายต่างส่งภาพยนตร์ออกฉายเพื่อให้เตะตาคณะกรรมการรางวัลและนักวิจารณ์จากสื่อชั้นนำ มงคลเมเจอร์ พร้อมแล้วเช่นกันที่จะนำ 3 หนังคุณภาพ กวาดรีวิวบวกท่วมท้นที่ได้รับกระแสรีวิวครบเครื่องทั้งความบันเทิง ความเข้มข้น และความยอดเยี่ยม มาให้แฟนหนังเมืองไทย

ได้ปักหมุดรอพิสูจน์ในช่วงซีซั่นรางวัลที่กำลังจะมาถึงตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้า

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (97% ROTTEN TOMATOES)

ภาพยนตร์ฆาตกรรมบันเทิงที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานของราชินีนิยายฆาตกรรม อกาธา คริสตี้ ถ่ายทอดโดยฝีมือผู้กำกับ ไรอัน จอห์นสัน จาก Star Wars: The Last Jedi และ Looper หลังจากเปิดตัวกวาดคำชมกระหึ่มในเทศกาลภาพยนตร์ โตรอนโต ตัวหนังได้รับคำวิจารณ์ดีงามต่อเนื่องชนิดยืนหนึ่งมาจนถึงตอนนี้ KNIVES OUT มอบความเฉียบคมผ่านเรื่องราวตลกร้ายของการค้นหาฆาตกรตัวจริงในวันรวมญาติของตระกูลนักเขียนผู้มั่งคั่ง แดเนียล เคร็ก พลิกบทบาทของสายลับ 007 มารับบทเป็นนักสืบสมองเพชร เบอร์นัวต์ บลองก์ ไขคดีฆาตกรรมปริศนาที่รายรอบไปด้วยทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยมหลากหลายรุ่นทั้งหลานชายปากร้าย คริส อีแวนส์, คุณปู่เขี้ยวลากดิน คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, ลูกสาวจอมบงการ เจมี่ ลี เคอร์ติส, ลูกสะใภ้จมไม่ลง โทนี่ คอลเลตต์, หลานชายสายเนิร์ด เจย์เด็น มาร์เทล จาก IT และอีกคับคั่ง ปักหมุดห้ามพลาดเด็ดขาดแล้วมาลุ้นไปด้วยกันว่า #ใครฆ่าคุณปู่ KNIVES OUT เริ่มเปิดรอบพิเศษ 5 ธันวาคม (รอบสองทุ่มเป็นต้นไป) ฉายจริง 10 ธันวาคม 2562

KNIVES OUT

KNIVES OUT

KNIVES OUT

DARK WATERS (92% ROTTEN TOMATOES)

เตรียมตัวพบกับ “คดีความน้ำเน่า” ที่จะกลายเป็น “หนังน้ำดีแห่งปี” หากคุณเป็นแฟนภาพยนตร์อย่าง Spotlight, The Post หรือ Erin Brockovich ภาพยนตร์เรื่อง DARK WATERS คือลิสต์ต้องดูของคุณแน่นอน มาร์ค รัฟฟาโล เปลี่ยนร่างจาก Hulk มารับบทของทนายความหนุ่ม โรเบิร์ต บิลอตต์ ผู้ที่ลุกขึ้นมาเปิดโปงความจริงเบื้องหลังคดีความของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่สร้างภัยมืดด้วยการปล่อยสารเคมีอันตราย  ปนเปื้อนไปยังแหล่งน้ำของชาวบ้านในรัฐเวสต์ เวอร์จิเนีย จนหลายชีวิตทั้งคนและสัตว์ต้องสังเวยให้กับความเห็นแก่ตัวระดับชาติครั้งนี้ หลัจากที่เปิดตัวฉาย นักวิจารณ์ต่างยกย่องว่า มาร์ค รัฟฟาโล ได้มอบการแสดงที่เป็นที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมทั้งการนำเสนอเรื่องราวที่ทวีระดับความเข้มข้นขึ้นทุกนาทีของผู้กำกับ ทอดด์ เฮยน์ส ผู้ที่เคยฝากผลงานขยี้ปมตัวละครอย่างยอดเยี่ยมใน Carol, Far From Heaven และ I’m Not There มาแล้ว สมทบด้วยสองนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ แอนน์ แฮทธาเวย์ และทิม ร็อบบินส์ รอปักหมุดเปิดโปงความเยี่ยมพร้อมกัน DARK WATERS เข้าฉาย 9 มกราคม 2563 

KNIVES OUT

KNIVES OUT

DARK WATERS

BOMBSHELL

ฮือฮาที่สุดต้องยกให้เรื่องนี้ การลุกขึ้นสู้ของพลังหญิงก่อนเกิดแคมเปญ Me Too พบกับการแปลงโฉมที่น่าเหลือเชื่อและพลังการแสดงที่น่าตกตะลึงของ 3 นักแสดงหญิงแห่งยุค ชาร์ลิซ เธอรอน, นิโคล คิดแมน และมาร์โกต์     ร็อบบี้ อ้างอิงจากเรื่องจริงของคดีฟ้องร้องมูลค่าสูงถึง 20 ล้านเหรียญฯ ของ เกรทเช็น คาร์ลสัน ผู้ประกาศข่าวหญิงแห่ง FOX NEWS ที่กลายมาเป็นการ “แฉ” เหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้ง  ประวัติศาสตร์ซึ่งสร้างสั่นคลอนบัลลังก์ของผู้บริหารระดับสูง FOX NEWS ไปจนถึงโดนัลด์ ทรัมป์! แค่ 3 นักแสดงหญิงระดับนี้มาเชือดเฉือนฝีมือการแสดงกันก็น่าดูชมแล้ว บวกกับการถ่ายทอดเรื่องสุดอื้อฉาวที่ทำให้ทั้งโลกต้องช็อค เชื่อว่าพวกเธอต้องมีบทบาทบนเวทีรางวัลต่าง ๆ โดยเฉพาะในสาขาการแสดงอย่างแน่นอน ผลงานมือเขียนบทเจ้าของออสการ์จาก The Big Short เรื่องนี้จึงเป็นภาพยนตร์ที่คอหนังตัวจริงต้องปักหมุดรอพิสูจน์กันได้เลย BOMBSHELL เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2563                  

KNIVES OUT

KNIVES OUT

KNIVES OUT

    เตรียมพิสูจน์ความยอดเยี่ยมไปกับทัพนักแสดงฝีมือเทพทั้งวงการ ใน 3 ภาพยนตร์ตัวเต็ง ที่คอหนังทั่วทั้งโลกต้องไม่พลาด แฟนชาวไทยปักหมุดรอ ในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้