Warner Bros. อาจจะยังไม่มีการปล่อย Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut ในเร็วๆ นี้

Warner Bros. อาจจะยังไม่มีการปล่อย Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut ในเร็วๆ นี้

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นกระแสอีกรอบสำหรับ #ReleaseTheSnyderCut การเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องให้ทาง Warner Bros. ปล่อยตัวหนัง Justice League ในเวอร์ชันของผู้กำกับ Zack Snyder ออกมาให้เราได้ชม หลังจากที่เริ่มมีดาราและคนดังต่างๆ มากมายที่ได้ทำการจุดกระแสนี้ขึ้นมาอีกรอบ

อย่างไรก็ดีล่าสุดนั้นทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าเท่าที่พวกเขาทราบนั้นทาง Warner Bros. ยังคง ไม่มีกำหนดการใดๆ ในการปล่อย Justice League เวอร์ชันของ Zack Snyder ออกมาในเร็วๆ นี้ และนอกจากนี้ยังมีรายงานจากทางอดีต PR ของ Warner Bros. อีกด้วยที่บอกว่าตัวหนังในเวอร์ชันของ Zack Snyder นั้นมันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีนั่นเอง

Justice League

โดยสำหรับกระแส #ReleaseTheSnyderCut นั้นเริ่มกลับมาอีกรอบด้วยการที่ดาราอย่าง Ben Affleck และ Gal Godot เข้ามาร่วมวงด้วยนั้นเอง ซึ่งทาง Jason Momoa ยังได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทาง Warner Bros. ถึงอะไรบางอย่างมาแล้ว และเขายังได้บอกว่าเขาได้ชมมันมาแล้วอีกด้วย ซึ่งก็มีหลายคนต่างคาดการณ์กันว่าตัวหนังในเวอร์ชัน Zack Snyder ออกจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันในบริการ HBO max ของทาง WarnerMedia ที่จะเปิดให้บริการในปีหน้านั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/justice-league-snyder-cut-warner-bros-no-plans/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้