ผู้กำกับ Avengers: Endgame เชื่อไม่มีใครเป็นเจ้าของคำว่าภาพยนตร์

ผู้กำกับ Avengers: Endgame เชื่อไม่มีใครเป็นเจ้าของคำว่าภาพยนตร์

เรียกได้ว่าออกมาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับเหล่านักทำหนังและแฟนๆ ของ Marvel เป็นอย่างมากสำหรับผู้กำกับวัยเก๋าอย่าง Martin Scorsese ที่ได้ออกมาประกาศว่าหนัง Marvel ไม่เป็นภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดนั้นทางผู้กำกับอย่างพี่น้อง Russo ก็ได้ออกมาตอบโต้ทาง Martin Scorsese แล้ว

ผู้กำกับ

2 ผู้กำกับ Avengers: Endgame  Joe และ Anthony Russo เชื่อไม่มีใครเป็นเจ้าของคำว่าภาพยนตร์

โดย Joe และ Anthony Russo นั้นเป็นผู้กำกับที่มีส่วนร่วมในการสร้างหนัง Marvel เป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานใน Captian America: The Winter Soldier และยังได้เป็นผู้ปิดฉาก Infinity Saga กับหนัง Infinity War และ Endgame อีกด้วย

โดยล่าสุดพวกเขาทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter แล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้บอกว่าพวกเขาก็ไม่ได้แคร์ที่ตัวหนังประสบความสำเร็จทางด้านการเงินมากนัก แต่สนใจว่ามันจะส่งผลอย่างไรกับผู้ชมมากกว่าว่าจะมีความรู้สึกอย่างไร ซึ่งพวกเขาก็คิดว่าคำว่าภาพยนตร์นั้นมันมีความหมายที่แตกต่างกันออกไปมาก ตัวอย่างเช่นในนิวยอร์กคนอาจจะเรียกมันว่า Cinema แต่ใน Cleveland คนก็เรียกมันว่า Movie ซึ่งทั้งคู่คิดว่าไม่มีใครที่เป็นเจ้าของคำคำนี้ทั้งนั้นแม้กระทั่งตัวพวกเขาเองรวมไปถึง Martin Scorsese เองก็ด้วย

แต่อย่างไรก็ดีล่าสุดทาง Martin Scorsese เองก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเขาไม่ได้มีความคิดที่ไม่ดีเกี่ยวกับหนัง Marvel แต่เป้าหมายของเขานั้นก็คือการที่อยากจะให้วงการหนังมีความหลากหลายที่มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง ตัวอย่างเช่นหนัง The Irishmen ของเขาที่แม้จะได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีมากๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้ออกฉายให้เราได้ชมกันอย่างวงกว้างในโรงภาพยนตร์ 

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้