Mortal Kombat เวอร์ชันหนังจะมีตัวละครจากเกมอีก 4 ตัวเข้ามาร่วมสมทบเพิ่มเติม

Mortal Kombat เวอร์ชันหนังจะมีตัวละครจากเกมอีก 4 ตัวเข้ามาร่วมสมทบเพิ่มเติม

หนัง

เป็นหนึ่งในหนังที่แฟนๆ ต่างเริ่มคาดหวังว่ามันจะสามารถออกมาทำลายคำสาปของหนังจากเกมได้สำหรับ Mortal Kombat นั่นเองที่ล่าสุดนั้นมันก็อาจจะมีตัวละครอีก 3 ตัวจากวิดีโอเกมเข้ามาสมทบเพิ่มเติมแล้ว

โดยล่าสุดนั้นเป็นทาง Greg Russo มือเขียนบทของหนังนั่นเองที่ได้ออกมาตอบคำถามกับเหล่าแฟนๆ บน Twitter ว่ามันจะเป็นไปได้ไหมที่จะมีตัวละครอย่าง Sektor, Cyrax, Kabal และ Nightwolf มาปรากฏตัวในหนังด้วยซึ่งทาง Russo ก็ตอบไปว่ามันจะมาให้เราได้เห็นกันอย่างแน่นอน

[https://twitter.com/WriterRusso/status/1195193017335865346]

สำหรับในตอนนี้ Mortal Kombat เวอร์ชันหนังก็จะมีตัวละครที่ได้รับการยืนยันแล้วได้ตัวนักแสดงแล้วทั้ง Ludi Lin ที่จะมารับบท Liu Kang, Mehcad Brooks ที่จะมารับบทเป็น Jax, Jessica McNamee ที่จะมารับบทเป็น Sonya Blade, Hiroyuki Sanada ที่จะมารับบทเป็น Scorpion, Josh Lawson ที่จะมารับบทเป็น Kano, Tadanobu Asano ที่จะมารับบทเป็น Raiden, Joe Taslim ที่จะมารับบทเป็น Sub-Zero, Chin Han ที่จะมารับบทเป็น Shang Tsung, Sisi Stringer ที่จะมารับบทเป็น Mileena, Lewis Tan ที่อาจจะได้รับบทเป็น Johnny Cage และ Elissa Cadwell ในบทของ Nirata ที่ตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 5 มีนาคม 2021

ที่มา : https://screenrant.com/mortal-kombat-3-reboot-movie-characters-confirmed/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้