Thor: Love and Thunder จะสานต่อเรื่องราวจากฉากที่ถูกตัดไปใน Thor: The Dark World

Thor: Love and Thunder จะสานต่อฉากที่ถูกตัดไปใน Thor: The Dark World

Thor: The Dark World อาจเรียกได้ว่าเป็นหนัง Marvel ที่แฟนต่างเห็นตรงกันว่ามันเป็นหนังที่มีความสนุกน้อยที่สุดในบรรดาหลัง Marvel ที่ออกฉาย แต่อย่างไรก็ดีเรื่องราวใน Thor: Love and Thunder นั้นมันก็อาจจสานต่อจากเรื่องราวที่ถูกตัดไปใน Thor: The Dark World ก็เป็นได้

Thor: Love and Thunder

โดยในตัวชุด The Infinity Saga บ็อกเซตที่ทาง Disney ได้นำเอาหนัง Marvel Cinematic Universe มามัดแพ็กขายนั้นมันได้มีการเพิ่มเติมฉากที่ถูกตัดไปมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย โดยหนึ่งในฉากที่ถูกตัดไปของ Thor: The Dark World นั้นก็คือฉากการบอกเลิกกันของ Thor และ Jane Foster นั่นเอง

Thor

        โดยในฉากนั้นเราจะได้เห็นว่าทั้ง Thor และ Jane ได้มีการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลงซึ่ง Jane นั้นไม่อยากที่จะไปยังเมืองเทพอย่าง Asgard ที่เธอคิดว่ามันไม่มีอะไรเลยนอกจากความรักของเธอกับ Thor ในขณะที่ทาง Thor เองก็ไม่สามารถย้ายมาอยู่บนโลกได้ด้วยภาระที่ต้องรับช่วงสืบทอดบัลลังก์ของ Odin ต่อนั่นเอง ซึ่งเรื่องราวการบอกเลิกกันนี้ได้มีการพูดถึงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นใน Thor: Ragnarok ของผู้กำกับ Taika Waitit แต่ด้วยการที่ Jane Foster จะได้กลับมาใน Thor: Love and Thunder ในฐานะของ Mighty Thor นั้นมันก็เป็นไปได้ว่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นมันจะเป็นการสานต่อจากฉากที่ถูกตัดไปนี้นั่นเอง

Jane Foster จะได้กลับมาใน Thor: Love and Thunder ในฐานะของ Mighty Thor

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้