Charlie’s Angels โวยมีหนังแบบ Spider-Man ตั้ง 37 เรื่องแต่คนดูไม่เคยบ่น

Charlie’s Angels โวยมีหนังแบบ Spider-Man ออกมาตั้ง 37 เรื่องแต่คนดูไม่เคยบ่น

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในแง่ของรายได้สำหรับ Charlie’s Angels ฉบับรีบูตที่ทำรายได้เปิดตัวได้อย่างย่ำแย่ ด้วยรายรับในอเมริกาที่ไม่ถึง 10 ล้านเหรียญ โดยล่าสุดนั้นทาง Elizabeth Banks ผู้สร้างและนักแสดงก็ได้ออกมาปกป้องหนังของเธอแล้ว

Elizabeth Banks ผู้สร้าง, ผู้กำกับ, มือเขียนบท และนักแสดงผู้รับบทเป็น Bosley ใน Charlie’s Angels นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Wall Street Journal โดยเธอได้ออกมาบ่นว่าในทุกวันนี้มันมีหนังแบบ Spider-Man ออกมาตั้ง 37 เรื่อง แต่ก็ไม่มีใครเคยบ่นถึงมันกลับกันแล้วหนังของเธอที่เป็นหนังแฟรนไชส์หญิงนำมันต้องรอถึง 17 ปีกว่าที่จะได้สร้าง ซึ่งเธอคิดว่าหนังในแบบของเธอนั้นมันน่าจะมีออกมามากกว่านี้

1

     สำหรับ Charlie’s Angels แม้จะไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ แต่ในแง่ของคำวิจารณ์เองก็ไม่ได้ออกมาย่ำแย่มากนักโดยตัวหนังเองก็ยังได้รับคะแนนไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์และยังอยู่ในสถานะมะเขือสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แต่ก็มีผู้วิเคราะห์คาดการณ์กันไว้ว่ามันสาเหตุที่มันล้มเหลวก็เป็นเพราะมันเป็นหนังชูพลังหญิงที่แตกต่างไปจากเดิมเป็นอย่างมากนั่นเอง ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์ตลาดที่ต้องชมหนังของผู้หญิงสวยเซ็กซี่ออกมาต่อสู้กันมากกว่า

Charlie’s Angels โวย หนังในแบบของเธอ น่าจะมีออกมามากกว่านี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้