Otaku ni Koi wa Muzukashii ภาพยนตร์คนแสดงกับความรักของโอตาคุ! ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุด!

Otaku ni Koi wa Muzukashii ภาพยนตร์คนแสดงกับความรักของโอตาคุ! ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุด!

เรื่องราวความรักของโอตาคุ Otaku ni Koi wa Muzukashii ฉบับคนแสดงเผยคลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุดแล้ว!

ni Koi wa Muzukashii

ล่าสุดในเว็บไซต์หลักและทางช่อง 東宝MOVIEチャンネル ก็ได้มีการปล่อยตัวคลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์คนแสดง Otaku ni Koi wa Muzukashii ออกมาแล้ว! แถมดูเหมือนครั้งนี้จะมาพร้อมกับตัวละครคอสเพลย์ที่ใครหลายๆ คน อาจจะคุ้นเคยอีกด้วย! เราไปดูกันเลยดีกว่า!

คลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์คนแสดง Otaku ni Koi wa Muzukashii

ภายในคลิปตัวอย่างก็ได้มีการเปิดเผยอีกด้วยว่า Yumi Wakatsuki จะได้รับบทเป็นสาวฟุโจฉิในเรื่องที่คอสเพลย์เป็นตัวละครในเกมชื่อดัง และ Mio Imada เองก็จะมารับบทเป็นเพื่อนของ Momose Narumi อีกด้วย

ni Koi wa Muzukashii

และนอกจากนั้นยังมีข่าวสุดเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งข่าว นั่นก็คือคุณ Shiro Sagisu นักประพันธ์เพลงชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงประกอบอนิเมะ Neon Genesis Evangelion , Bleach , SSSS.Gridman และอื่นๆ จะมาร่วมรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบเพลงประกอบของภาพยนตร์คนแสดง Otaku ni Koi wa Muzukashii ด้วย!

ni Koi wa Muzukashii

Otaku ni Koi wa Muzukashii หรือ Otakoi เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Fujita ที่ลงอยู่บนเว็บ comic POOL และได้รับการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มโดยสำนักพิมพ์ Ichijinsha ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 7 เล่ม และเคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะเมื่อปี 2018 โดย A-1

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Momose Narumi พนักงานหญิงที่เป็นโอตาคุอย่างเต็มตัว เธอชอบทั้งโอโตเมะเกม ไอดอล BL และอื่นๆอีกมากมาย แต่เนื่องจากในอดีตเธอเคยถูกแฟนบอกเลิกเพราะว่าเธอเป็นโอตาคุ นั่นทำให้เธอแอบซ่อนความเป็นโอตาคุไม่ให้คนรอบๆตัวรู้ยกเว้นเพื่อนโอตาคุด้วยกันเอง ต่อมา Narumi ก็ได้บ่นเรื่องที่หาแฟนไม่ได้ให้เพื่อนร่วมงาน Nifuji Hirotaka ฟัง ซึ่ง Hirotaka ที่เป็นโอตาคุเกมก็เลยเสนอกับเธอว่า “งั้นทำไมไม่ลองคบหาเป็นแฟนกับโอตาคุด้วยกันล่ะ?” และแล้วเรื่องราวความรักของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคบางอย่างรอคอยทั้งสองอยู่!

Otaku ni Koi wa Muzukashii จะกำกับโดยคุณ Fukuda Yuichi (Gintama ฉบับคนแสดง) และจะมีคุณ Yamazaki Kento เป็นนักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

เว็บไซต์หลักของภาพยนตร์คนแสดง : https://wotakoi-movie.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้