เผยโฉมแรกของ Dwayne Johnson ในร่างของ Black Adam อย่างเป็นทางการ

เผยโฉมแรกของ Dwayne Johnson ในร่างของ Black Adam อย่างเป็นทางการ

Dwayne Johnson เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังของ Dwayne Johnson ที่ทั้งตัวเขาและแฟนๆ รอคอยกันมานานสำหรับหนังที่สร้างมาจากเรื่องราวของแอนตี้ฮีโร่อย่าง Black Adam ที่ล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้กำหนดการฉายออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ

โดยล่าสุดนั้นทาง Dwayne Johnson ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instasgram ของเขาแล้วว่าตัวหนัง Black Adam นั้นได้กำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในเดือนธันวาคม 2021 พร้อมกับภาพงานออกแบบที่เป็นผลงานของ BossLogic และ Jim Lee ศิลปินจากทาง DC ที่ทำให้เราได้เห็นภาพของ Dwayne Johnson ในบทบาทของ Black Adam อย่างเป็นทางการอีกด้วย

Dwayne Johnson

[https://www.instagram.com/p/B42odCrFF42/?utm_source=ig_web_copy_link]

โดยนอกจากนี้ทาง Dwayne Johnson ยังได้เปิดเผยผ่านทางโพสต์ของเขาอีกด้วยว่า Black Adam นั้นเป็นหนึ่งในความฝันในวัยเด็กของเขานั่นเองเหมือนเช่นเด็กทุกคนที่อยากจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่อย่างซูเปอร์แมน แต่เขาก็รู้ดีว่ามันไม่สามารถที่จะเป็นไปได้ ซึ่งการที่เขาได้มารับบทเป็น Black Adam นั้นมันจึงเปรียบเสมือนว่าความฝันของเขาได้สำเร็จแล้วในการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งจักรวาล DC นั่นเอง ซึ่งคาดการณ์กันว่าตัวหนังนั้นน่าจะมีการเริ่มถ่ายทำกันในช่วงซัมเมอร์ 2020 หลังจากที่ทั้ง Dwayne Johnson และผู้กำกับ Jaume Collet-Serra เสร็จสิ้นจากหนัง Jungle Cruise แล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/11/14/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้