ผู้กำกับ Avengers: Endgame เตรียมสร้างซีรีส์สารคดี Slugfest ว่าด้วยการต่อสู้ของ Marvel และ DC

Slugfest โปรเจกต์ใหม่ของผู้กำกับ Avengers: Endgame ซีรีส์สารคดีว่าด้วยการต่อสู้ของ Marvel และ DC

ก็เรียกได้ว่าเสร็จสิ้นจากการแบกรับภาระอันหนักอึ้งในการมีส่วนร่วมอย่างมากกับ Indinity Saga ไปอย่างสมบูรณ์แล้วสำหรับผู้กำกับอย่าง Joe และ Anthony Russo นั่นเองที่หลังจากนี้พวกเขาก็จะมีอิสระในการทำหนังเรื่องใหม่ๆ มากขึ้นและอาจจะรวมไปถึงการทำหนังสารคดี Slugfest อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นเป็นทาง Quibi บริษัทแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอขนาดสั้นหน้าใหม่นั่นเองที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง Joe และ Anthony Russo นั้นจะมาเป็นผู้ควบคุมงานสร้างให้กับโปรเจกต์ซีรีส์ Slugfest ที่สร้างมาจากนิยาย Slugfest: Inside the Epic,50-year Battle Between Marvel and DC ของ Reed Tucker ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2017 นั่นเอง

Slugfest: Inside the Epic,50-year Battle Between Marvel and DC

โดยตัวซีรีส์นั้นมันก็จะเน้นไปที่เรื่องราวการเติบโตของวงการหนังสือการ์ตูนและการต่อสู้ที่เข้มข้นของทั้งสองบริษัทที่ล้วนแล้วแต่มีเหตุการณ์สำคัญต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย รวมไปถึงการที่ทั้งสองได้มีฮีโร่ปรากฏตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกในปี 1976 ที่ Spider-Man จาก Marvel ได้มาเจอกับ Superman จาก DC อีกด้วยซึ่งตัวซีรีส์นี้ก็จะได้ทาง Don Argott และ Sheena M. Joyce จากสารคดี Believe and Framing John Delorean มาทำหน้าที่ในการกำกับนั่นเอง

Slugfest ซีรีส์สารคดีว่าด้วยการต่อสู้ของ Marvel และ DC จะได้ Joe และ Anthony Russo มาควบคุมงาน

ที่มา : https://screenrant.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้