Insidious อาจกลับมาตามติดในปีหน้าด้วยภาคต่อ

Insidious อาจกลับมาตามติดในปีหน้าด้วยภาคต่อ

เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์หนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับหนังผีวิญญาณตามติดอย่าง Insidious แต่ล่าสุดนั้นมันก็อาจจะได้กลับมาตามติดอีกครั้งในปีหน้าก็เป็นได้

โดยเป็นการให้สัมภาษณ์จาก Lin Shaye หนึ่งในนักแสดงของหนังนั้นเองที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Daily Dead โดยเธอได้เปิดเผยออกมาเท่าที่เธอรู้นั้นมันตัวหนังในภาคต่อยังไม่มีบทหนังออกมาในตอนนี้เพราะใน Insidious: The Last Key นั้นบทของตัวละครของเธอก็เรียกได้ว่าจบลงอย่างสมบูรณ์แล้ว ซึ่งเธอก็คิดว่าผู้ชมก็คงไม่อยากกลับไปดูเรื่องราวที่เป็นเรื่องราวภาคปฐมบทกันอีกแล้ว แต่เท่าที่เธอได้ยินมานั้น มันจะมีการสร้างภาคต่ออีกภาคค่อนข้างที่จะแน่นอน

กลับมา

ซึ่งเธอก็ยังได้เปิดเผยออกมาอีกด้วยว่าทาง Blumhouse นั้นได้มีการเปิดเผยไอเดียสำหรับภาคต่อให้เธอได้ทราบแล้วและเธอก็ชื่นชอบมันเป็นอย่างมากเช่นกัน แต่มันก็ยังไม่มีกำหนดการใดๆ ออกมาในตอนนี้เพราะทาง Blumhouse นั้นก็กำลังยุ่งในการปลุกปั้นแฟรนไชส์ใหม่ๆ อยู่นั่นเองซึ่งเธอก็ยังคาดว่าในปีหน้ามันน่าได้เดินหน้าในการสร้างกันเสียที โดยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าภาคต่อไปนั้นมันจะใช้ชื่อว่า Insidious: The Dark Realm นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/11/13/insidious-sequel-5-lin-shaye-comments-interview/

นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้