Disney+ มีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 10 ล้านรายแล้ว

Disney+ มีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 10 ล้านรายแล้ว

เปิดให้บริการในบางประเทศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับบริการ Streaming Service จากทาง Disney อย่าง Disney+ ที่จะมาจัดเต็มความสนุกจากทั้ง Marvel Studios และ Lucasfilm รวมไปถึงค่ายหนังอื่นๆ ในเครืออีกมากมายส่งตรงมาสู่บ้านได้ทุกที่ทุกเวลา

โดยหลังจากที่เปิดให้บริการยังไม่ทันผ่านพ้น 24 ชั่วโมงดี ตัวบริการ Disney+ นั้นก็มี ผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 10 ล้านคน แล้ว และเป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่ทาง Disney ได้มีการประมาณการเอาไว้ก่อนหน้าถึง 2 ล้านคนด้วยกันเลยทีเดียว

ผู้ลงทะเบียนใช้งาน

โดยนอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งานได้ทำการดาวน์โหลดตัวแอปพลิเคชันของ Disney+ ไปแล้วกว่า 3 ล้านรายอีกด้วย ซึ่งด้วยความสำเร็จในการเปิดตัวในครั้งนี้ยังได้ทำให้หุ้นของ Walt Disney Company พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเช่นกัน ซึ่งก็น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่าทาง Disney นั้นจะสามารถเพิ่มและรักษายอดผู้ใช้งานของพวกเขาในระยะยาวได้หรือไม่ เพราะในตอนนี้มันก็ยังมีเพียงแค่เนื้อพวกเขาก็ยังไม่มีเนื้อหาใหม่ๆ มาดึงดูดผู้ชมมากนักและอาจจะต้องรอกันไปสักระยะหนึ่งเลยทีเดียว โดย Disney+ นั้นยังเปิดให้บริการเฉพาะแค่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา และเนเธอร์แลนด์ เท่านั้นในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/tv-shows/2019/11/13/disney-plus-over-10-million-signups-launch-day/

นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้