ซีรีส์ Sandman ของ Netflix เริ่มเตรียมงานสำหรับซีซัน 2 แล้ว

ซีรีส์ Sandman ของ Netflix เริ่มเตรียมงานสำหรับซีซัน 2 แล้วแม้ซีซันแรกยังไม่ออกฉาย

ยังคงมีผลงานซีรีส์ใหม่ๆ ที่น่าจับตามองออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ สำหรับ Netflix โดยหนึ่งในนั้นก็คือซีรีส์จากหนังสือการ์ตูนของ Neil Gaiman นักเขียนชื่อดังที่ชื่อว่า The Sandman นั่นเองโดยล่าสุดนั้นก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่ามันอาจจะมีการเตรียมงานสำหรับซีซันที่ 2 แล้ว

โดยตัวซีรีส์ The Sandman นั้นจะได้ทาง Neil Gaiman มาทำหน้าที่ในการเขียนบทและยังมีส่วนร่วมในการอำนวยการสร้างอีกด้วย ซึ่งก็จะได้ทางโปรดิวเซอร์และมือเขียนบทชื่อดังอย่าง David S. Goyer มาร่วมช่วยด้วยอีกแรง และก็จะได้ทาง Allan Heinberg มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Neil Gaiman ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Radio Times แล้วว่าเขาได้มีการปรึกษากับ Allan Heinberg และ David S. Goyer แล้วในการเขียนบทตอนแรกของซีรีส์ซึ่งมันจะเป็นการวางแผนไปยังอีกสองซีซันนั่นเอง

sandman SS2

ซีรีส์ Sandman ของ Netflix

สำหรับ The Sandman ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชุด Vertigo ในชื่อเดียวกันของ Neil Gaiman, Sam Kieth และ Mike Dringenberg ที่ออกตีพิมพ์ในปี 1989 โดยมันก็จะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร Sandmand หรือหนึ่งในความฝันอันไม่สิ้นสุด ที่ต้องตามทวงบัลลังก์ของเขากลับคืนมาดังเดิมหลังจากที่ถูกจองจำอยู่บนโลกมาเป็นเวลานับทศวรรษ โดยตัวซีรีส์ในซีซันแรกนั้นจะมีทั้งหมด 11 ตอนด้วยกันนั่นเอง

ที่มา: https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้