J.J. Abrams เผยว่าเขาได้อิสระที่มากขึ้นในการสร้าง The Rise of Skywalker

J.J. Abrams เผยว่าได้อิสระในการสร้าง Star Wars: The Rise of Skywalker

แม้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการนำเอา Star Wars กลับมาอีกครั้งในภาค Star Wars: The Force Awakens แต่ตัวผู้กำกับ J.J. Abrams ก็ยังคงถูกแฟนๆ บางกลุ่มปรามาสว่าเขาไม่ค่อยที่จะมีแนวคิดอะไรแปลกใหม่มากนักนอกจากการหยิบเอาไอเดียเก่าๆ มาปัดฝุ่นใหม่ แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดนั้นมันก็อาจเป็นไปได้ว่าผลงานใหม่ของเขาอย่าง The Rise of Skywalker นั้นอาจจะมีความเปลี่ยนแปลงไปจากสิ่งที่เขาเคยทำมาเป็นอย่างมาก

โดยทาง J.J. Abrams นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TotalFilm โดยเขาได้เผยว่าใน The Rise of Skywalker นั้นเขาได้สร้างสิ่งที่เป็นตัวของเขาเองมากขึ้น และยังมีอิสระในการสร้างมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังในภาค The Last Jedi ของ Rian Johnson ที่เต็มไปด้วยความเสี่ยงที่ Star Wars ไม่เคยทำมาก่อนนั่นเอง

J.J. Abrams - Star Wars: The Rise of Skywalker

สำหรับ Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นมันก็จะเป็นการปิดฉากมหากาพย์ Skywalker Saga อย่างเป็นทางการ โดยจะได้ทาง J.J. Abrams มาทำหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับและเขียนบทร่วมโดยจะได้ Daisy Ridley, Adam Driver, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong’o, Domhnall Gleeson, Kelly Marie Tran, Joonas Suotamo, Billie Lourd, Keri Russell, Anthony Daniels, Mark Hamill, Billy Dee Williams และ Carrie Fisher พร้อมด้วย Naomi Ackie และ Richard E. Grant โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

J.J. Abrams ได้สร้างสิ่งที่เป็นตัวเองมากขึ้นใน Star Wars: The Rise of Skywalker

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้