ฉากลูกสาวของ Tony Stark ที่ถูกตัดใน Avengers: Endgame ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ฉากลูกสาวของ Tony Stark ที่ถูกตัดใน Avengers: Endgame ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Avengers เป็นหนึ่งในดาราที่หลายคนต่างรอคอยการปรากฏตัวของเธอในหนัง Avengers: Endgame ก่อนที่ตัวหนังจะเข้าฉายสำหรับ Katherine Langford ดาราจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง 13 Reasons Why ซึ่งหลายคนก็คาดเดากันไปต่างๆนานาว่าเธอจะได้รับบทเป็นตัวละครสำคัญอย่างแน่นอนแต่สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ได้เห็นตัวเธอจนกระทั่งหนังฉายจบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Christopher Markus และ Stephen McFeely แล้วว่าบทของ Katherine Langford นั้นแท้จริงก็คือบทลูกสาวของ Tony Stark นั่นเองซึ่งเดิมทีแล้วมันจะต้องมีฉากที่ Tony ได้ใช้พลังของมณีในช่วงสุดท้ายของเขาไปพบกับลูกสาวที่โตแล้วอีกด้วย แต่สุดท้ายฉากดังกล่าวก็ต้องถูกตัดออกไปในเวอร์ชันที่ออกฉายอย่างที่เราได้ชมกันไปนั่นเอง
Avengers

แต่ล่าสุดนั้นในบริการใหม่อย่าง Disney+ ก็ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็มีแฟนหนังได้สังเกตว่าตัวหนัง Avengers: Endgame นั้นมันมีความยาวที่ผิดปกติโดยมันได้มีการเพิ่มฉากที่ถูกตัดออกไปมาใส่รวมกันไว้ด้วยนั่นเองซึ่งเป็นฉากของ Katherine Langford ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน และอาจจะเรียกได้ว่าเวอร์ชันที่ออกฉายใน Disney+ นี้อาจจะเป็นเวอร์ชันที่สมบูรณ์ที่สุดของ Avengers: Endgame เลยก็ว่าได้

ที่มา :https://comicbook.com/marvel/2019/11/11/avengers-endgame-katherine-langford-delete-scene-on-disney-plus/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้