J.K. Rowling ยังคงกลับมาร่วมเขียนบทใน Fantastic Beasts 3

J.K. Rowling ยังคงกลับมาร่วมเขียนบทใน Fantastic Beasts 3

แม้ในตัวหนังในภาคสองจะประสบปัญหาในแง่ของคำวิจารณ์เป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดนั้นทาง Warner Bros. ก็ได้ออกมาประกาศวันที่ในการเริ่มเดินกล้องถ่ายทำ หนังในภาค 3 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยล่าสุดมันก็ยังได้มีการรายงานออกมาอีกด้วยว่าทาง J.K. Rowling นั้นก็จะยังคงกลับมารับหน้าที่ในการเขียนบทเช่นเดิม

โดยล่าสุดนั้นเป็นทาง Deadline ที่ได้ออกมารายงานแล้วว่าทาง J.K. Rowling นั้นจะกลับมาร่วมเขียนบท Fantastic Beasts 3 ด้วยซึ่งเธอก็ยังคงจะใช้นามปากกาในการเขียนบทว่า Steven Kloves เช่นเดียวกับหนัง Harry Potter หลายๆ ภาคที่ผ่านมาตั้งแต่หนังในภาค 5 อย่าง Harry Potter and the Order of the Phoenix ร่วมกับมือเขียนบทภาพยนตร์คนอื่นๆ ก่อนจะได้มาเขียนบทเดี่ยวๆ ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them  และภาคต่ออย่างl The Crimes of Grindelwald นั่นเอง

Fantastic Beasts 3

นอกจากนี้ J.K. Rowling นั้นยังได้ใช้ชื่อ Steve Kloves ในฐานะของผู้อำนวยการสร้างหนัง Harry Potter ถึง 4 ครั้ง อีกด้วยซึ่งเธอได้ทำงานร่วมกับทางผู้บริหารระดับสูงของสตูดิโอย่าง Lionel Wigram และยังได้ร่วมงานกับ Wizard World ของ David Heyman อีกด้วย ซึ่งการกลับมาอีกครั้งใน Fantastic Beasts 3 นี้ก็น่าจะเรียกความมั่นใจจากแฟนๆ หนังกลับคืนมาได้พอสมควรซึ่งเธอก็น่าจะมาแก้ไขสิ่งต่างๆ ที่เธอทำพลาดเอาไว้ในภาคก่อนหน้านี้นั่นเองโดยตัวหนังในภาค 3 นี้จะมีการเริ่มการถ่ายทำอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/11/10/fantastic-beasts-3-adds-harry-potter-screenwriter-steve-kloves-jk-rowling/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้