เผยภาพจากกองถ่ายที่คาดว่าน่าจะเป็นชุดเกราะของ Black Knight ใน The Eternals

เผยภาพจากกองถ่ายที่คาดว่าน่าจะเป็นชุดเกราะของ Black Knight ใน The Eternals

เป็นหนัง Marvel เรื่องที่สองที่เราจะได้ชมกันในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe สำหรับหนังรวมทีมฮีโร่ระดับจักรวาลอย่าง The Eternals นั่นเอง ที่ล่าสุดนั้นมันก็ได้มีภาพหลุดที่ได้เผยให้เห็นถึงชุดเกราะของตัวละครอย่าง Black Knight ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

โดยเป็นภาพจากแฟนหนังตาดีจาก Reddit ที่ได้แอบตามสอดส่องการถ่ายทำหนัง The Eternals ของ Marvel ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำในตอนนี้ ซึ่งภาพดังกล่าวที่เขาได้มานั้นก็ได้ปรากฏให้เห็นนักแสดงอย่าง Kit Harington ที่อยู่ในระหว่างการเข้าฉากมารับบทเป็น Dane Whitman หรือ Black Knight และคาดว่าสิ่งหนึ่งที่ได้เห็นไกลๆ ในภาพก็น่าจะเป็นชุดเกราะของเขานั่นเอง

Black

เผยภาพที่คาดว่าเป็นชุดเกราะของ Black Knight ใน The Eternals

สำหรับ The Eternals นั้นมันจะเป็นหนังเรื่องที่สองของเฟสที่ 4 ที่ออกฉายต่อจาก Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวโดยจะได้ทาง Chloé Zhao มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งคาดว่าเรื่องราวนั้นจะพาเราไปยังจักรวาลของ Marvel Cinematic Universe ในแบบที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนและทำให้มันมีความยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Kevin Feige ก็ยังได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นจะเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่และมีความเสี่ยงมากที่สุดที่ทาง Marvel เคยสร้างมาอีกด้วย แต่มันจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องรอชมในวันที่หนังเข้าฉายอย่างเป็นทางการในปีหน้านั่นเอง

ที่มา:  https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้