The Witcher ฉบับซีรีส์มีแผนออกฉายมากถึง 7 ซีซั่น

The Witcher ฉบับซีรีส์มีแผนออกฉายมากถึง 7 ซีซั่น

รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับซีรีส์ The Witcher ของ Netflix ที่สร้างมาจากนวนิยายชื่อดังของโปแลนด์ที่โด่งดังจนได้ถูกนำไปสร้างเป็นวิดีโอเกมในชื่อเดียวกัน ซึ่งจะออกฉายซีซันแรกในช่วงปลายปีนี้ และมันก็อาจจะได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ระดับท็อปของ Netflix อีกเรื่องก็เป็นได้

โดยล่าสุดนั้นทาง-โชว์รันเนอร์ของตัวซีรีส์ The Witcher นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง SFX Magazine แล้วว่าเธอได้มีการวางแผนในการสร้างซีรีส์ The Witcher นี้เอาไว้ถึง 7 ซีซันเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็ได้บอกว่ามันก็คงจะไม่เป็นการดีนักหากยัดเนื้อหาและพลังงานที่พวกเขามีลงไปในซีซันแรกทั้งหมดโดยไม่ได้คิดว่าตัวละครเหล่านี้จะเติบโตไปอย่างไรต่อ

ตัวอย่างซีรีส์ The Witcher

สำหรับซีรีส์ The Witcher นั้นเดิมเคยเป็นผลงานของนักเขียนอย่าง Andrzej Sapkowski โดยจะเล่าเรื่องราวของหนึ่งในสมาชิกนักล่าปีศาจที่รู้จักกันในชื่อของ Witcher อย่าง Geralt of Rivia ที่ได้ออกมาเดินทางไปยังทั่วดินแดนที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งต่างๆ นานา มากมาย

โดยตัวซีรีส์นั้นจะได้ทาง Henry Cavill มานำแสดงเป็น Geralt of Rivia, Anya Chalotra มารับบทเป็น Yennefer of Vengerberg, ได้ทาง Freya Allan มารับบทเป็น Ciri และได้ Joey Batey มารับบทเป็น Jaskier โดยตัวซีรีส์ซีซันแรกจะออกฉายบน Netflix วันที่ 20 ธันวาคมนี้

ที่มา: https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้