ผู้อำนวยการสร้างของ Marvel Studios บอกในตอนนี้ทีมงานอยู่ในช่วงของการขยับขยาย

ผู้อำนวยการสร้างของ Marvel Studios บอกในตอนนี้ทีมงานอยู่ในช่วงขยับขยาย

หลังจากปิดฉาก Infinity Saga อย่างเป็นทางกับหนัง Avengers: Endgame มันก็ดูเหมือนว่าทาง Marvel Studios เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากมายทั้งภายในและภายนอก สิ่งหนึ่งที่เราสังเกตุได้ก็คือบรรดาโปรเจกต์ต่างๆ ที่ผุดขึ้นออกมากมายทั้งหนังและซีรีส์ แต่มันจะทำให้คุณภาพของ Marvel Cinematic Universe ตกลงไปจากที่ผ่านมาหรือได้ไม่

โดยล่าสุดทาง Trinh Tran ผู้อำนวยการสร้างของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CinemaBlend ว่าเธอเชื่อว่าทีมงานของเธอจะสามารถมอบผลงานที่จะยังคงไว้ซึ่งคุณภาพให้กับทางผู้ชมได้อย่างแน่นอน และด้วยการเริ่มต้นใหม่นี้พวกเธอก็ยังได้มีการพูดคุยกันเป็นอย่างมากและเตรียมความพร้อมเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ชมอีกด้วย

1

โดยในตอนนี้ Kevin Feige อดีตประธานของ Marvel Studios ก็ได้รับการเลื่อนขั้นขึ้นไปดำรงตำแหน่ง CEO ของ Marvel ทั้งหมด ซึ่งจะทำให้เขาได้ดูแลในทุกภาคส่วนของ Marvel และยังได้ไปร่วมงานกับทาง Kathleen Kennedy จากทาง Lucasfilm ในสร้าง Star Wars อีกด้วย

แต่มันจะไม่ส่งผลต่อคุณภาพของหนัง Marvel ต่อจากนี้หรือไม่เราก็คงต้องรอดูกันต่อไป โดยหนังเรื่องแรกที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมในปีหน้านั้นก็คือหนังเดี่ยว Black Widow  ที่น่าจะทำให้เราได้เห็นภาพว่า Marvel Cinematic Universe จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรหลังจากนี้

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้