อนาคตของ Star Wars หลัง The Rise of Skywalker อาจยังไม่แน่นอนในตอนนี้

อนาคตของ Star Wars หลัง The Rise of Skywalker อาจยังไม่แน่นอนในตอนนี้

Star Wars

กำลังจะปิดฉาก Skywalker Saga อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแฟรนไชส์ Star Wars ที่ดำเนินเรื่องราวมายาวนานหลายทศวรรษ แต่ถึงแม้มันจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับตัวซีรีส์ภาคแยกออกมาอย่างมากมายก็ตาม แต่บางทีอนาคตของแฟรนไชส์ในช่วงหลังจากนี้อาจจะยังไม่มีความแน่นอนเลยก็เป็นได้

โดยล่าสุดนั้นทาง Variety ก็ได้มีการรายงานออกมาว่าด้วยการถอนตัวของ David Benioff และ D.B. Weiss นั้นก็ทำให้ทาง Lucasfilm ต้องถอยหลังกลับไปร่างแผนการใหม่ของพวกเขาอีกครั้ง และก็ทำให้อนาคตของมันระส่ำระส่ายเสียยิ่งกว่าในตอนที่ Disney ได้ทำการเข้าซื้อกิจการเมื่อปี 2012 ด้วยจำนวนเงินมูลค่า 4 พันล้านเหรียญเสียอีก

Star Wars

สำหรับโปรเจกต์หนัง Star Wars ในช่วงยุคของ Disney นั้นแม้จะประสบความสำเร็จบนตาราง Box Office แต่มันก็เต็มไปด้วยปัญหามากมาย ทั้ง Rogue One: A Star Wars Story ที่ต้องมีการถ่ายซ่อมใหม่หลังจากที่ทางประธานของ Lucasflim ไม่เป็นที่พอใจนัก รวมไปถึงปัญหาความแตกต่างทางความคิดสร้างสรรค์ระหว่างการถ่ายทำ Solo: A Star Wars Story ที่ทำให้ทาง Phil Lord และ Chris Miller ถอนตัวออกจากการกำกับอีกด้วย และยังมีปัญหาเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตัวหนัง The Last Jedi รวมไปถึงการพับแผนสร้างหนังภาคแยกต่างๆ ที่เผยมีการวางแผนเอาไว้ก่อนหน้านี้อีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/starwars/2019/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้