ผู้สร้าง Fast & Furious แง้มบอกแฟนๆ ที่เรียกร้องความยุติธรรมให้ Han ให้อดใจเอาไว้ก่อน

ผู้สร้าง Fast & Furious แง้มบอกแฟนๆ ที่เรียกร้องความยุติธรรมให้ Han ให้อดใจเอาไว้ก่อน

Fast & Furious เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกระแสที่มาแรงตั้งแต่ในช่วงที่มีการเปิดตัวหนัง Fast & Furious : Hobbs & Shaw เป็นอย่างมากทีเดียวสำหรับแฮชแท็ก #JusticeforHan ที่ได้เป็นการออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวละคร Han ที่ Sun Kang นำแสดงนั่นเอง ที่กลับกลายเป็นว่าตัวละครอย่าง Deckard Shaw ที่เป็นผู้สังหาร Han นั้นกลับได้กลายมาเป็นตัวเอกในหนังภาคแยก

โดยล่าสุดนั้นทาง Chris Morgan ผู้อำนวยการสร้างหนังในตระกูล Fast & Furious นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook แล้ว โดยเขาได้เล่าว่าเขาได้เข้ามามีส่วนร่วมในแฟรนไชส์นี้ตั้งแต่หนังอย่าง Tokyo Drift และเขาก็เป็นแฟนของตัวละครของ Sun Kang เช่นกัน ซึ่งเขาก็คิดว่า Han นั้นเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก และเขาก็ได้พยายามอย่างมากแล้วในการที่จะให้ทุกตัวละครมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวทั้งหมด และเขาสามารถบอกได้เลยว่าอยากให้แฟนๆ อดใจรอกันไปก่อนในตอนนี้

Fast & Furious

สำหรับ Fast & Furious 9 นั้นก็ได้เริ่มมีการถ่ายทำกันไปแล้ว และก็ไม่มีข่าวออกมาแต่อย่างใดว่า Sun Kang จะได้มาร่วมแสดงด้วยหรือไม่ซึ่งเขาอาจจะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 10 ก็เป็นได้หรืออาจจะได้มีภาคแยกของเขาเอง หรือจะไปร่วมแจมใน Hobbs & Shaw เราก็คงต้องอดใจรอชมกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/10/31/fast-and-furious-justice-for-han-chris-morgan/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้