Morbius อาจมีการปรากฏตัวของตัวละครจากหนัง Spider-Man ด้วย

Morbius อาจมีตัวละครจาก Spider-Man ด้วย

เป็นหนังวายร้ายจากจักรวาลของ Spider-Man อีกหนึ่งเรื่องที่จะออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้สำหรับ Morbius แวมไพร์อมตะที่ได้ทาง Jared Leto มานำแสดง โดยตัวหนังนั้นได้เริ่มมีการถ่ายทำกันในบางส่วนแล้วในตอนนี้ และล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่ามันอาจจะมีตัวละครจาก Spider-Man มาปรากฏตัวด้วย

โดยเป็นรายงานจากทาง DR Movie News ที่ได้ออกมาระบุว่าได้รับแหล่งข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์ออกนามที่ได้เคลมว่าเขาได้เห็นหนึ่งในฟุตเตจของตัวหนัง Morbius แล้ว ซึ่งจะมีตัวละคร J. Jonah Jameson ของ J.K. Simmons มาปรากฏตัวด้วย

Spider-Man

โดย Daniel Richtman หนึ่งในผู้สื่อข่าวชื่อดังก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า J.K. Simmons นั้นได้มาร่วมแสดงใน Morbius แต่เขาก็ยังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามันจะได้ปรากฏตัวในหนังเต็มที่จะออกฉายหรือไม่ซึ่งอาจจะต้องรอการตกลงร่วมกับทาง Marvel Studios อีกทีนั่นเอง

สำหรับตัวหนัง Morbius นั้นจะได้ทาง Daniel Espinosa มาทำหน้าที่ในการกำกับ โดยจะได้ Jared Leto มานำแสดง และได้ทาง Matt Smith มารับบทเป็น Loxias Crown, Adria Arjona มารับบทเป็น Martine Bancroft, Tyrese Gibson มารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ Stroud และ Jared Harris ที่ยังไม่มีการเปิดเผยบทของเขาออกมาโดยตัวหนังนั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 31 กรกฎาคม 2020

Morbius แวมไพร์อมตะอาจมีตัวละครจาก Spider-Man มาร่วมด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้