Deadpool 2 เคยมีแผนที่จะนำเอา Fantastic Four มาร่วมจักรวาลด้วย

Deadpool 2 เคยมีแผนที่จะนำเอา Fantastic Four มาร่วมจักรวาลด้วย

Deadpool เป็นแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ของทาง Fox ที่ประสบความสำเร็จเหนือกว่าแฟรนไชส์เรื่องอื่นๆ ของพวกเขาเป็นอย่างมากด้วยการร่วมมือของทาง Ryan Reynold และผู้กำกับ Tim Miller นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีในภาคสองทั้งคู่ก็กลับมองอนาคตของแฟรนไชส์นี้ต่างกันออกไป และซึ่งก็อย่างที่เราทราบกันดีว่าทางสตูดิโอนั้นได้เลือกแนวทางของ Ryan Reynold อย่างที่เราได้ชมกันไปนั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง Tim Miller ก็ได้ไปร่วมงานกับทาง James Cameron ในการสร้างหนังอย่าง Terminator: Dark Fate ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยล่าสุดเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Playlist ในระหว่างเดินสายโปรโมตหนังว่าเดิมทีแล้ว Deadpool 2 นั้นมันจะมีจุดเชื่อมโยงของ Marvel มากกว่าที่ได้ชมกันโดยเราจะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง Wade Wilson และมิวแทนต์ที่ชื่อว่า Rusty มากขึ้น และจะเป็นใจความสำคัญของตัวหนังก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากนี้เขาก็ยังได้สิทธิ์จาก Fox ในการนำตัวละครอย่าง The Thing จาก Fantastic Four และ Juggernaut จาก X-Men มาปรากฏตัวในหนัง Deadpool อีกด้วยเช่นกัน

Tim Miller

แต่อย่างไรก็ดีตัวหนัง Deadpool 2 ในเวอร์ชันที่เราได้ชมก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ก็ยังคงไม่แน่นอนอยู่ดีด้วยการควบรวมกิจการจากทาง Disney ที่เป็นที่น่าจะแน่นอนว่าพวกเขาก็อยากได้ Deadpool กลับไปสู่ Marvel Cinematic Universe ซึ่งล่าสุดทาง Ryan Reynold ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับทาง Marvel Studios แล้วแต่มันจะได้กลับมาปรากฏตัวในรูปแบบไหนนั้นเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/29/deadpool-2-fantastic-four-thing-cameo-vanessa-copycat-mutant-powers-tim-miller/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้