WandaVision อาจมีการปรากฏตัวของ White Vision ด้วย

WandaVision อาจมีการปรากฏตัวของ White Vision ด้วย

White Vision

แม้จะมีการประกาศเปิดตัวซีรีส์ต่างๆ ของ Marvel Studios ที่จะออกฉายผ่านทาง Disney+ ออกมาแล้วแต่อย่างไรก็ดีเราก็ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการออกมามากนัก แต่ล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่าซีรีส์อย่าง WandaVision นั้นอาจจะมีการปรากฏตัวของ White Vision ด้วย

โดยล่าสุดนั้นเป็นรายงานจากทาง MCU Cosmic ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Marvel Studios นั้นจะมีการนำเอา Vision ในร่าง White Vision ที่ปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูนชุด Avengers ในช่วงปี 80s และ 90s มาปรากฏตัวใน WandaVision ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงให้ Vision สามารถกลับมาได้อีกครั้งในจักรวาล Marvel Cinematic Universe นั่นเอง

White Vision

แต่อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Vision จะได้กลับมาอย่างแท้จริงในซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่ ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะเป็นพลังของ Wanda นั่นเองที่ได้สร้างความเป็นไปได้ในความเป็นจริงอีกอย่างหนึ่งที่เธอต้องการขึ้นมาซึ่งก็สอดคล้องกับใบปิดของหนังที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่แสดงให้เห็นฉากของการอยู่ร่วมกันอย่างสงบของทั้งคู่ในช่วงปี 1950s นั่นเอง ซึ่งนอกจากนี้ทาง Elizabeth Olsen เองก็ยังเคยบอกอีกด้วยว่าตัวซีรีส์นี้จะเป็นแนวซิทคอม โรแมนติกคอมมิดี้อย่างที่ Marvel ไม่เคยทำมาก่อนอีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้