มือเขียนบท Avengers: Endgame บอกหนังเยี่ยมจนคนมาดูเยอะจะไม่เรียกว่าภาพยนตร์ได้ยังไง

มือเขียนบท Avengers: Endgame บอกหนังเยี่ยมจนคนมาดูเยอะจะไม่เรียกว่าภาพยนตร์ได้ยังไง

ยังคงมีกระแสทั้งจากฝั่งผู้สนับสนุนและฝั่งต่อต้านปรากฏออกมาเรื่อยๆ หลังผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Martin Scorsese ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่คิดว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่นั้นจัดว่าเป็นภาพยนตร์ ล่าสุดทางมือเขียนบทของ Avengers: Endgame นั้นก็ได้ออกมาตอบโต้กับคำวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว

โดยเป็นทาง Christopher Markus และ Stephen McFeely สองมือเขียนบทของ Avengers: Endgame ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variey ระหว่างเข้าร่วมงาน Governors Awards ซึ่งพวกเขาก็ได้โต้กลับคำวิจารณ์ของ Martin Scorsese ว่าตัวหนัง Endgame ทำให้คนกลุ่มหนึ่งที่มีจำนวนมากพึงพอใจและร่วมชมไปด้วยกันได้ และหากมันไม่เรียกว่ามันเป็นภาพยนตร์แล้วเขาก็ไม่แน่ใจว่ามันจะเรียกว่าอะไรดี

โดยทาง Christopher Markus ก็ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า ใครจะเรียกมันว่าอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ที่จะเรียกได้และสำหรับเขาหากมันไม่ใช่ภาพยนตร์แล้วก็คงจะเรียกมันว่าชุดสะสมประสบการณ์อารมณ์ร่วมอันยอดเยี่ยมที่เกิดขึ้นจากผู้คนทั่วโลกแทนนั่นเอง

สำหรับ Avengers: Endgame ได้กลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในวงการภาพยนตร์เท่าที่เคยมีมาไปแล้วไม่ว่ามันจะเป็นภาพยนตร์หรือไม่ก็ตาม เราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่ากระแสของคำวิจารณ์จาก Martin Scorsese นั้นจะนำพาอะไรมาอีกในหลังจากนี้ที่ Marvel Cinematic Universe จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปในเฟสที่ 4 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้า

ที่มา : https://comicbook.com
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้